xs
xsm
sm
md
lg

“AIS” ชดเชยเงิน!! แฟนโวยระบบล่มรับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอไอเอส ขอภัย
“เอไอเอส” แจ้นแจกแจง หลังจากคอบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บ่นอุบตั้งแต่สัปดาห์แรกของฤดูกาล 2013-14 เพราะไม่สามารถชมเกมฟาดแข้งผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกระบบ ทั้งที่สมัครใช้บริการเดือนละ 199 บาทไปแล้ว ซึ่งขณะนี้สมาชิกใหม่ยังลงทะเบียนเพิ่มไม่ได้ แต่ล่าสุดบริษัทเครือข่ายสื่อสารชั้นนำของไทยได้มีการแจ้งว่าปรับปรุงการให้บริการเรียบร้อยแล้ว พร้อมจะชดเชยค่าแพ็คเกจบริการเดือนแรกให้ด้วยเพื่อเป็นการขออภัย

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากเอไอเอสได้เริ่มเปิดตัวแคมเปญ “AIS Mobile Barclays Premier League” มาตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.56  มีจำนวนลูกค้าให้ความสนใจเข้าใช้บริการผ่านทั้งการดาวน์โหลดแอปฯ AIS Mobile BPL บนมือถือทั้ง iOS และ Android และผ่านทาง mobile portal เป็นจำนวนมากกว่า 2 แสนราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษแมตช์แรกในวันที่ 17 ส.ค.56 ซึ่งมีจำนวนลูกค้าเข้าใช้บริการรวมทั้งลูกค้าที่ต้องการสมัครแพกเกจเป็นจำนวนมาก ทำให้ระบบถ่ายทอดสดบนมือถือของเอไอเอสไม่สามารถรองรับการให้บริการได้ทั้งหมด ส่งผลให้มีลูกค้าจำนวนมากไม่สามารถเข้าชมได้ บริษัทฯใคร่ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับแฟนบอลชาวไทยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้”

“โดยยินดีที่จะชดเชยค่าแพกเกจบริการ 199 บาท 1 เดือนแรก สำหรับลูกค้าที่สมัครแพกเกจไปแล้วทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 14-17 ส.ค.56 และสำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! บริษัทจะคืนเงินให้ทันที โดยขณะนี้เอไอเอสได้ปิดระบบรับสมัครแพกเกจดังกล่าวลงชั่วคราว และได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาด้วยการปรับปรุง และขยายระบบการถ่ายทอดสดในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชื่อมั่นว่าจะสามารถรองรับปริมาณความต้องการชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสดบนมือถือของลูกค้าเอไอเอสได้อย่างแน่นอน และสำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบริการดังกล่าว บริษัทจะเริ่มเปิดให้ทำการสมัครใช้งานตามปกติภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” นายปรัธนา เผย

สำหรับ เอไอเอส เพิ่งเปิดตัวแคมเปญเอาใจคอฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสดฟุตบอลประจำฤดูกาล 2013-2014 ครบ 380 แมตช์บนมือถือ ผ่านเครือข่าย 3จี 2100 ราคาเพียงเดือนละ 199 บาท ตลอดทั้งฤดูกาล จากปกติ 299 บาท/เดือน เพียงแค่กด *900# แล้วโทร.ออก เพื่อดาวน์โหลด App Mobile BPL ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android”
พรีเมียร์ ลีก เปิดสัปดาห์แรกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น