xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เนื้อเต้นกลับมาหวดไทยแลนด์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ตื่นเต้นเตรียมกลับมาเยือนไทย
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลก รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน ประจำปี 2013 ระหว่างวันที่ 21-29 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

หลังจากตอบรับเข้าร่วมชิงชัยในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ชิงเงินรางวัลรวม 567,530 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ล่าสุด แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุด พร้อมเหล่านักหวดลูกสักหลาดชั้นนำของโลก ออกมากล่าวถึงทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมีขึ้นที่ไทย ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

เริ่มจาก เมอร์เรย์ เผยว่า “ผมรอคอยที่จะกลับมาแข่งขันรายการไทยแลนด์ โอเพน อีกครั้งในปีนี้ โดยผมสามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจเมื่อครั้งแข่งที่กรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของผมเมื่อปี พ.ศ. 2548 และเมื่อครั้งได้แชมป์ปี พ.ศ. 2554”

ซึ่งการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น ในปี 2013 นี้ จะรวมเอา 3 อดีตแชมป์เก่าของรายการนี้มารวมตัวกัน โดย จิลล์ส ซิมง มือ 17 ชาวฝรั่งเศส แชมป์เมื่อปี 2009 รวมถึง ริชาร์ด กาสเกต์ เพื่อนร่วมชาติซึ่งเป็นแชมป์เก่า จะเข้าร่วมชิงชัยถ้วยรางวัลพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมกับมือวางอันดับ 25 มิคาอิล ยูซนี่ย์ จากรัสเซีย และ ยาร์คโค นิมิเน็น จากฟินแลนด์ อดีตรองแชมป์ปี 2010 ที่ปัจจุบันครองอันดับ 39 ของโลก รวมทั้งผู้เล่นมากความสามารถชาวออสเตรเลีย อันดับที่ 42 ของโลกอย่าง เบอร์นาร์ด โทมิค

ด้าน ยูซนีย์ กล่าวทิ้งท้ายถึง ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ว่า “การที่มีนักเทนนิสระดับท็อปมากมายจะมาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ คงเป็นการแข่งขันที่มีแต่ความตื่นเต้น และผมก็หวังจะได้เล่นในแมตซ์ที่ท้าทายอย่างนี้เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น