xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” แรงไม่หยุดขยี้ “งูใหญ่” 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด แตะหนี คัมบิอัสโซ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ฟอร์มแรงไม่หยุด เดินหน้าไล่ยิง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 3-0 ในเกมกระชับมิตรปรีซีซัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลาลีกาสเปนที่เพิ่งถล่ม เชลซี คว้าแชมป์ ทัวร์นาเมนต์ “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ” เกมนี้จัดผู้เล่นชุดผสม นำโดย ริคาร์โด กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด ลงสนาม พบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของ วอลเตอร์ มาซซารี

เปิดฉากมาเพียง 10 นาที “ชุดขาว” เบิกสกอร์ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว อังเคล ดิ มาเรีย งัดบอลให้ กาก้า พักบอลก่อนหวดด้วยขวาบอลติดเซฟ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ก่อนตามซ้ำดาบสองเข้าตุงตาข่าย จากนั้นในนาที 38 คาเซมิโร ดาวรุ่งบราซิเลียนจ่ายให้ โรนัลโด สอดมายิง ง่ายๆ จบครึ่งแรกนำ 2-0

กลับมาครึ่งหลังนาที 59 โรดริโก ปาลาซิโอ น่าจะตีไข่แตกให้ “งูใหญ่” ได้จากจังหวะที่ โอลเซน เปิดยาวทิ้งมาให้แต่ยิงไปติดเซฟของ อันโตนิโอ โลเปซ นายทวารจอมเก๋าที่ลงมาเป็นสำรอง และแล้วนาที 67 เป็น ดิ มาเรีย โยนเตะมุมเข้ามา ฮวน พาโบล คาร์ริซโซ นายทวาร อินเตอร์ ที่เป็นสำรองตัดบอลไม่ดีมาโดน ริคกี อัลวาเรซ เข้าประตูตัวเอง มาดริด นำห่าง 3-0

จากนั้นนาที 69 ริคกี อัลวาเรซ น่าจะบวกประตูให้ฝั่งทีมจากศึกกัลโช เซเรีย อา บ้าง จากจังหวะหลุดไปดวลเดี่ยวๆ กับ โลเปซ ทว่ายิงไปเข้าซองของนายด่านสเปนง่ายๆ ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ลูกทีมของ อันเชล็อตติ คว้าชัยอีกนัด ไล่ถล่ม อินเตอร์ ไป 3-0
กำลังโหลดความคิดเห็น