xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี” พ่ายฮังการีร่วงหวดซูโจว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี ยังมีลุ้นประเภทคู่ (แฟ้มภาพ)
“แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดสาวมือ 1 ของไทย เล่นเต็มที่ก่อนถูก ทิเมีย บาบอส จากฮังการี ต้อนเอาชนะ 2 เซตรวด ตกรอบ 8 คนสุดท้าย เซาซีจิว ซูโจว เลดีส์ โอเพน ที่ดินแดนมังกร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังมีลุ้นในประเภทคู่หลังทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เซาซีจิว ซูโจว เลดีส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ที่เมืองซูโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม

แฟนหวดลูกสักหลาดชาวไทยยังต้องตามเชียร์ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดมือ 160 ของโลก ที่รอบนี้ลงพบกับ ทิเมีย บาบอส มือ 103 ของโลก ซึ่งผลปรากฏว่า หวดขวัญใจชาวไทยพยายามทำเต็มที่แต่ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหวพ่ายไป 0-2 เซต 3-6 และ 3-6 ใช้เวลาดวลกันไปทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 27 นาที

อย่างไรก็ดี “แทมมี” รับเงินรางวัลปลอบใจจากการตกรอบนี้ 4,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 120,000 บาท) และยังมีลุ้นในประเภทคู่ที่จับคู่กับ เชง เซีย เซีย จากจีน โดยถือเป็นคู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ เอาชนะ ลุย จาง และ เวิ่น ซิน คู่จากแดนมังกรไป 2-0 เซต 6-4 และ 6-2

ทั้งนี้คู่ต่อสู่ในรอบรองชนะเลิศในประเภทคู่ของ “แทมมี” จะเตรียมพบกับ หาน ซิน หยุน จากจีน กับ อิริ โฮซูมิ จากญี่ปุ่น ที่เอาชนะคู่ของ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ กับ วรัชญา วงศ์เทียนชัย อีกหนึ่งความหวังของไทยมาได้ก่อนหน้านี้ 6-0 และ 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น