xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนตอบไม่เต็มปาก “ดันแคน” เป็นเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดันแคน เป็นเกย์หรือไม่ กรีน ตอบไม่ได้
แดนนี กรีน สวิงแมน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์สื่อโดยตอบไม่เต็มปากกว่า ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อยู่ในกลุ่มชายรักชายหรือไม่ หลังเจอตั้งข้อสังเกตถึงเหตุผลที่หย่าร้างกับภรรยาที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน

ทิม ดันแคน ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ฉันสามี-ภรรยากับ เอมี ที่ก่อร่างสร้างครอบครัวกันมานาน 12 ปี หลังจากทั้งคู่ไม่สามารถไปกันได้ต่อ แม้มีบุตรร่วมกัน 2 คนก็ตาม โดยสตาร์ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ไม่มีปัญหาสำหรับการจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ (อดีต) คู่ชีวิตที่คบหามาตั้งแต่สมัยเรียนที่ มหาวิทยาลัยเวค ฟอเรสต์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด สถานีวิทยุคลื่น 105.1 ในนิวยอร์ก มีการสัมภาษณ์ แดนนี กรีน เกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมาหนาหูว่า แท้ที่จริงแล้ว ดันแคน เป็นเกย์หรือไม่ โดยชู้ตติ้งการ์ดที่เล่นตำแหน่งสมอล ฟอร์เวิร์ด ได้ด้วยเผยกับสื่อแบบไม่เต็มปากว่า “ทิมมี ก็ยังคงเป็น ทิม (ดันแคน) ผมไม่เคยบอกเขาเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ทิม คือเพื่อนร่วมทีมของผม ส่วนที่ว่าเขาจะพึงพอใจในเพศใดนั้น ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องที่พวกคุณพูดมาก่อน ผมไม่ได้สงสัยอะไรทั้งนั้นด้วย ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า ทิม เป็นเกย์ คงเป็นเพราะเขามีเรื่องหย่าร้างกับภรรยากระมัง”

ทั้งนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยกับสื่อว่า เอมี รู้สึกไม่ได้รับความสุขจาก ดันแคน อย่างเต็มที่ หลังจากที่แต่งงานกันผ่านไปสองปี โดยฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปี ยังมีการพบปะกับเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้ชายตั้งแต่สมัยเรียนคอลเลจ ขณะที่ เอมี ก็แทงข้างหลัง ดันแคน ด้วยการไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น เป็นเหตุให้มีกระแสออกมาว่า ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 4 สมัยกับสเปอร์ส มีการจ้างนักสืบตามติดคู่ชีวิต

ก่อนหน้านี้ เจสัน คอลลินส์ เซ็นเตอร์จอมเก๋าของ NBA ประกาศตัวว่าตนเป็น “กลุ่มชาวสีม่วง” ซึ่งภายหลัง ดันแคน ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนร่วมอาชีพทำนองว่า “หวังว่าทุกคนจะให้ความเคารพในการตัดสินใจของ เจสัน คอลลินส์ ผมยินดีด้วยที่ตอนนี้เขาสามารถยกภูเขาออกจากอกได้แล้ว ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมองว่าเขาเป็นอะไรกันแน่อีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น