xs
xsm
sm
md
lg

"ฮินกิส" ยังเก๋าเฮหญิงคู่ ย้ำไม่คิดลุยเดี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮินกิส กลับมาอยู่ในคอร์ตอีกครั้ง
มาร์ตินา ฮินกิส นักเทนนิสสาวระดับตำนาน ที่จับคู่กับ ดานิเอลา ฮันตูโชวาคว้าชัยเหนือ จูเลีย จอร์เกส จากเยอรมนีและ ดานิยา ยูรัก ของโครเอเชีย 2 เซตรวด ในการกลัมาลงแข่งอีกครั้งในรายการ เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย โอเพน ที่เมืองลุงแซม เช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 795,707 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 23 ล้านบาท) ที่เมืองคาร์ลสบาด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงคู่รอบแรก

โดยไฮไลต์สำคัญของรายการนี้อยู่ที่การกลับมาคืนสนามของ มาร์ตินา ฮินกิส อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวสวิส ที่จับคู่กับ ดานิเอลา ฮันตูโชวา จากสาธารณรัฐเช็ก พบกับคู่ของ จูเลีย จอร์เกส จากเยอรมนีและ ดานิยา ยูรัก ของโครเอเชีย ผลกรากฏว่า ฮินกิส สามารถเอาชนะไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-1 และ 6-1 ใช้เวลาเพียง 51นาที เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หวดวัย 32 ปี ยืนยัน ยังไม่มีแผนจะกลับมาคว้าแร็กเก็ตลงแข่งในประเภทเดี่ยวแน่นอน โดยชี้ว่า "ไม่มีทางแน่นอน ในตอนนี้มันแตกต่างกันมาก การแข่งขันโลกเทนนิสยากขึ้นทุกวันเมื่อต้องลงหวดประเภทหญิงเดี่ยว และฉันคงต้องใช้ความพยายามมากขึ้นไปอีก"

สำหรับจากชัยชนะแมตช์นี้จะทำให้ อดีตมือ 1 จากสวิสกับ ฮันตูโชวา ของโลกทะลุเข้าไปพบกับ ราเกวล คอปส์-โจนส์ และ อบิเกล สเปียร์ คู่มือ 3 ของรายการจากสหรัฐอเมริกาในรอบที่สองต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น