xs
xsm
sm
md
lg

สาวเกาหลี “ซูเจียว” เยือนไทยมอบอุปกรณ์กีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซู เจียว นักแสดงนำ Mr.Go
“ซู เจียว” สาวน้อยเกาหลี เจ้าของบทนักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง “Mr.Go” หรือ ในชื่อไทย “มิสเตอร์ คิงคอง” เดินทางมามอบอุปกรณ์กีฬาให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซู เจียว นักแสดงนำหญิง พร้อมด้วย คิม ยงฮวา ผู้กำกับ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวหนัง “Mr.Go” หรือ “มิสเตอร์ คิงคอง” ในประเทศไทย ณ ลานอินฟินิซิตี ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (สยามพารากอน) โดยมีแฟนคลับและสื่อมวลชนร่วมทำข่าวจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ ซูเจียว ที่เคยรับบทเป็นตัวเอกในเรื่อง CJ7 (คนเล็กของเล่นใหญ่) ยังได้เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ อีกด้วย

สำหรับ “MR.GO มิสเตอร์คิงคอง” คือภาพยนตร์ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์จากประเทศเกาหลี และได้ทีม วิชวล เอฟเฟกต์ ที่ดีที่สุดของโลกผู้ออกแบบงานด้วนวิชวลของภาพยนตร์ Transformers : Dark of The Moon (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ดาร์ก ออฟ เดอะ มูน) มาร่วมออกแบบตัว มิสเตอร์โก คิงคอง อัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเบสบอล ยิ่งกว่ามนุษย์คนไหนในโลก และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติแบบเต็มรูปแบบตลอดทั้งเรื่อง




เปิดตัวหนังที่ประเทศไทย

อดีตเด็กชายในเรื่องคนเล็กของเล่นใหญ่



กำลังโหลดความคิดเห็น