xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเลี้ยงเสียบแม่ “เฮอร์นานเดซ” มีปัญหาครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ กลายเป็นชอบใช้ความรุนแรง ?
แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ถูกแฉว่ามีปัญหาครอบครัวหลังจากที่พ่อเสียชีวิต ตอนเขาอายุ 16 ปี จากนั้นยังต้องมาเจอเหตุการณ์ที่พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายใช้มีดแทง เทอร์รี เฮอร์นานเดซ แม่บังเกิดเกล้าอีก

หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฉาวยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพจนเสียชีวิตที่ย่านอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในเมืองแอตเติลโบรช์ เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แอรอน เฮอร์นานเดซ เตรียมขึ้นชี้แจงต่อศาลบริสตอล เคาน์ตี เวลา 09.00 น.เช้าวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด “ยูเอสเอ ทูเดย์” สื่อดังแดนมะกัน นำเอาคำพูดของ เทอร์รี เฮอร์นานเดซ แม่ผู้บังเกิดเกล้าของ เฮอร์นานเดซ มาเปิดเผยทำนองปีกในวัย 24 ปี ดูเหมือนเป็นเด็กมีปัญหาตั้งแต่พ่อแท้ๆ เสียชีวิต (จากผลพวงการผ่าตัดไส้เลื่อน) ตอนเขาอายุ 16 ปี “ตอนนั้น แอรอน เป็นเด็กที่มีอารมณ์โกรธเกรี้ยว ก่อนจะกลับมาเป็น แอรอน คนเดิมอีกครั้ง”

ซึ่งหลังจากสามีเสียชีวิต เทอร์รี (เฮอร์นานเดซ) ก็ได้แต่งงานใหม่กับ เจฟฟรีย์ คัมมิงส์ แต่มีปัญหาทะเลาะกันอย่างหนัก ถึงขั้นพ่อเลี้ยง เฮอร์นานเดซ วิ่งเข้าครัวไปเอามีมาแทงภรรยา จากบันทึกของตำรวจ เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2010 “ทั้งคู่มีปัญหากัน จากนั้น เทอร์รี ก็มานั่งร้องไห้ที่ห้องนั่งเล่น แต่ มร.คัมมิงส์ ออกมาจากห้องครัวพร้อมด้วยมีดเล่มใหญ่ ตอนนั้น เทอร์รี รู้สึกกลัวที่สุดในชีวิต คัมมิงส์ แทงเข้ามาจน เทอร์รี มีบาดแผลบริเวณใบหน้ายาว 8 นิ้ว คัมมิงส์ ดูไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เขาไม่สนใจว่าจะต้องกลับไปติดคุกอีกหรือไม่”

โดย คัมมิงส์ มีประวัติคดีอาชญากรรมยาวเป็นหางว่าว มีเรื่องของการเสพกัญชาและโคเคนถึง 19 หน ระหว่างเดือนกันยายนปี 2009 ถึงเดือนมิถุนายนปี 2010 รวมถึงทำร้ายร่างกาย เทอร์รี ระหว่างมีปากเสียงกันด้วย ซึ่งคุณแม่ของ เฮอร์นานเดซ เคยเล่าให้ฟังว่าเจอสามีใหม่เหวี่ยงจนเป็นแผลบริเวณหัวเข่า ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะหย่าร้างกันไปในเดือนธันวาคมปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น