xs
xsm
sm
md
lg

"คิดด์" บำเพ็ญประโยชน์ฐานเมาแล้วขับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิดด์ รับผิดฐานเมาแล้วขับ
เจสัน คิดด์ อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับสารภาพคดีเมาแล้วขับ เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก นิกส์ เมื่อปีที่แล้ว

ตำรวจ เผยว่า หัวหน้าโค้ชมือใหม่หัดขับ บรูกลิน เน็ตส์ ขับรถเอสยูวีชนตู้โทรศัพท์ ย่านแหล่งชุมชนแฮมป์ตัน เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2012 ขณะเดินทางกลับจากงานการกุศล ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่โชคดีที่ เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และถูกตรวจพบมีอาการมึนเมา เนื่องจากยืนไม่ตรง , มีกลิ่นแอลกอฮอล์ , ใบหน้าแดงก่ำ และตาปรือ

เพื่อแลกกับการสารภาพผิด เฮดโค้ชวัย 39 ปี ตอบรับการทำหน้าที่วิทยากรแก่ นักเรียนมัธยม ลอง ไอส์แลนด์ เกี่ยวกับอันตรายอันเนื่องมาจากการขับขี่ขณะมึนเมา หาก นายใหญ่แห่งถิ่น บาร์เคลย์ อารีนา ทำหน้าที่บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม โทษที่ได้รับจากความผิดดังกล่าวจะลดลง เมื่อขึ้นสู่ศาล วันที่ 30 ก.ย.

โธมัส สโปตา อธิบดีกรมอัยการท้องถิ่น ซัฟฟอล์ก กล่าว "เขาเป็นต้นแบบของเด็กๆ รวมถึงบุคคลทั่วไป เขาจะมีโอกาสให้ความรู้แก่บุคคลเหล่านั้นถึงความผิดพลาดแบบงี่เง่าที่เขาทำลงไป และความจริงที่เขาต้องแสดงความรับผิดชอบกับพฤติกรรมของเขา สำหรับผมมันมีความหมายมากกว่าการรอลงอาญา 3 ปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น