xs
xsm
sm
md
lg

“แฮปปี วัน” พาแข้งสิงห์เล่นน้ำดับร้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กลับมารับงานที่ เชลซี คราวนี้สมฉายาที่ขอเปลี่ยนตัวเองเป็น “เดอะ แฮปปี วัน” เมื่อล่าสุดพาแข้ง “สิงห์บลูส์” ลงเล่นน้ำคลายร้อนหลังจบการฝึกซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวจะลงเตะกับ “สิงห์ ออลสตาร์” วันพุธนี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นวันที่ 4 ของของบรรดานักเตะ เชลซี ในการเดินทางมาทัวร์ประเทศไทย โดย โชเซ มูรินโญ นำลูกทีมเดินทางออกไปซ้อมตามปกติที่โรงเรียน นานาชาติ ไอบีเอส ย่านแจ้งวัฒนะ เพื่อเตรียมทีมก่อนลงเตะกับทีม “สิงห์ ออสสตาร์” ในวันพุธที่ 17 ก.ค. นี้

ไฮไลต์สำคัญตามการรายงานจาก “เดลี เมล์” สื่อจอมล้วงลูกของเกาะอังกฤษ คือในวันนี้ “เฮียมู” ขอพาเหล่าแข้ง “สิงห์บลูส์” ลงเล่นน้ำคลายร้อนหลังจากลงซ้อมท่ามกลางอุณหภูมิกว่า 30 องศามาตลอด 3 วันที่ผ่านมา ในสระว่ายน้ำของโรงเรียน งานนี้ได้ใจลูกทีมไปเต็มๆ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะแบ่งนักเตะบางส่วนไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน

สำหรับโปรแกรมในวันที่ 5 วันอังคารที่ 16 ก.ค.นี้ มูรินโญ จะเปิดแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนลงดวลแข้งกับ “สิงห์ ออลสตาร์” และมีการเดินทางไปซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมการฝึกซ้อมในเวลา 18.00 น.





“แยม-มาศปรียา” เปลี่ยนตัวเอง!! กลายเป็นสาวช่างเม้าท์
“แยม-มาศปรียา” เปลี่ยนตัวเอง!! กลายเป็นสาวช่างเม้าท์
หลังจากมารับหน้าที่พิธีกรในรายการ “ตะวันทันข่าว” ช่วงของ “ตะวันบันเทิง” ทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล) ในเครืออาร์เอส มาระยะหนึ่ง “แยม-มาศปรียา สุวรรณธารารัตน์” สาวสวยมากความสามารถ ก็ยอมรับว่า ตื่นเต้นกับการจัดรายการมาก และเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของการทำงานด้วย แยม-มาศปรียา เผยว่า “ แยมเคยทำงานพิธีกรช่อง ย๊าก ทีวี (Yaak TV) ทำรายการเพลงวัยรุ่นเมื่อปีที่แล้ว พอมีการปรับเปลี่ยน ก็มาทดสอบกับช่อง ซัน แชนแนล และผ่านการทดสอบ ก็ได้ทำหน้าที่พิธีกรช่วง “ตะวันบันเทิง” ในรายการ “ตะวันทันข่าว” ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ โดยเฉพาะช่วงวันแรกๆ เพราะนี่เป็นการอ่านข่าวอีกสไตล์ แต่พี่ๆ ทีมงานก็ให้กำลังใจ และคำแนะนำดีๆ หลายอย่าง แม้จะอัดไปหลายเทปแล้ว แต่แยมก็ยังตื่นเต้นอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น