xs
xsm
sm
md
lg

“ลา ลีกา” คืนทรูยิงสด “10 คู่” ต่อสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ทรูวิชั่นส์” จัดแคมเปญเอาใจคอบอลชาวไทย ถ่ายทอดสดศึกลาลีกา สเปน 10 คู่ต่อสัปดาห์ และยังได้รับชมทีมดังจากยุโรปลงฟาดแข้ง “ซัมเมอร์ทัวร์” ก่อนเปิดฤดูกาล อีกทั้งยังมีโปรเจกต์ เชียร์นักกีฬาไทย โดยจะถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาที่มีนักกีฬาไทยลงชิงชัยในเวทีนานาชาติ อาทิเช่น แบดมินตัน, วอลเลย์บอล, สนุกเกอร์ และกอล์ฟ ซึ่งสามารรับชมนักกีฬาไทยลงชิงชัยได้ครบทุกรายการ

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว คุณอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป กล่าวแถลงข่าวเปิดตัว “เคาน์ดาวน์สู่ฤดูกาลมันส์แบบเอชดี” แคมเปญใหม่จาก ทรูวิชั่นส์ โดยมี “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ดารานักแสดงชื่อดังตบเท้าร่วมเป็นสีสันในงาน ซึ่งการนับถอยหลังสู่ความมันส์ของ ทรู ในครั้งนี้ได้จัดรายการถ่ายทอดฟุตบอลช่วงซัมเมอร์ทัวร์ของเหล่าทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี มาให้ชมกันทุกนัด

โดยแฟนบอลชาวไทยที่หลงใหลในศึกลูกหนังแดนกระทิงดุจะเต็มอิ่มกับศึก ลาลีกา สเปน ในฤดูกาล 2013/14 ที่ทาง ทรูวิชั่นส์ ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดถึง 10 คู่ต่อสัปดาห์ รวมถึงศึกฟุตบอลรายการใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ยูฟา ยูโรปา ลีก และกัลโช เซเรียอา ที่จะมีมาให้ชมกันถึงบ้าน โดยที่ “ทรูวิชั่นส์เชียร์ไทย” ก็จะมาเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์จาก ทรู ที่จะมาส่งเสริมแรงเชียร์นักกีฬาไทย ซึ่งจะถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการต่างๆ ที่จะมีนักกีฬาไทยเข้าร่วมชิงชัย อาทิ แบดมินตัน, วอลเลย์บอล, สนุกเกอร์ และ กอล์ฟ ให้ได้ติดตามผลงานนักกีฬาไทยกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชน และแขกผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมการแข่งขันแบดมินตันนัดพิเศษที่เป็นสีสัน และเรียกความสนใจจากผู้ร่วมงาน รวมถึงเสียงเชียร์อันกึกก้องจากบรรดาแฟนคลับของ ซูเปอร์สตาร์ ที่นำโดย “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ จับคู่กับ สรารีย์ ทุ่งทองคำ เปิดศึกดวลลูกขนไก่กันกลางห้างดังกับคู่ของ “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง จับคู่กับ สุดเขต ประภากมล โดยผลการแข่งขันทั้งสองทีมเสมอกันไปอย่างสนุก 5-5 คะแนน
บรรยากาศภายในงาน
อีเวนต์ “เร็ว แรง ทะลุนรก” นี่สิถึงจะเร้าใจเซเลบวัยโจ๋!!
อีเวนต์ “เร็ว แรง ทะลุนรก” นี่สิถึงจะเร้าใจเซเลบวัยโจ๋!!
สยามพารากอนและดิ เอ็มโพเรียม ชวนสมาชิกบัตรแพลทินัมเอ็ม การ์ด ตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักชอประดับเวิลด์คลาส ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป และยูไนเต็ด อินเตอร์ เนชั่นแนล พิคเจอร์ส จำกัด จัดงาน “อะฟาสต์คลูซีฟ กาล่า พรีเมียร์”(A Fastclusive Gala Premiere) ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรแพลทินัมเอ็ม การ์ด ร่วมชมสุดยอดภาพยนตร์สปีดแอกชันแห่งปี Fast Furious 6 (ฟาสต์แอนด์ฟิวเรียสซิกซ์) หรือในชื่อไทย เร็ว แรง ทะลุนรก 6 รอบเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว ก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน
กำลังโหลดความคิดเห็น