xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" รับชอบเพลง "ยาพิษ" บอดี้สแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเชิงสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าชื่นชอบเพลง ยาพิษ ของ "บอดี้สแลม" วงดนตรีชื่อดังของประเทศไทย หลังได้ฟังในการเดินทางมาครั้งนี้

หลังจากมีข่าวหลุดออกมาว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ สวมบทบาทดีเจชั่วคราวจัดเพลย์ลิสต์เพลงให้กับทัพ “ผีแดง” ฟังก่อนลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ที่เมืองไทยช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยหนึ่งในลิสต์มีวงร็อกขวัญใจวัยรุ่นไทยอย่าง บอดี้สแลม

โดย เฟอร์ดินานด์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้กลางงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันเมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ว่า "ผมไม่ใช่ดีเจประจำ ปกติเป็นหน้าที่ของ ปาทริซ เอฟรา แต่ผมเป็นคนชอบฟังเพลงอยู่แล้ว และผมฟังเพลงได้ทั่วโลก เวลาเดินทางไปประเทศไหนก็จะศึกษาเพลงท้องถิ่นประเทศนั้นๆ รวมถึงครั้งนี้ด้วย"

"ซึ่งผมชอบเพลง ยาพิษ ถึงแม้จะฟังไม่เข้าใจก็ตาม จึงเปิดให้เพื่อนร่วมทีมได้ฟัง" เฟอร์ดินนานด์ กล่าวด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

สำหรับเพลงที่กองหลังทีมชาติอังกฤษเลือกนอกจากจะมีเพลงยาพิษ แล้วยังมีเพลงไทยอีกหลายเพลง อาทิ หยุด ของ กรูฟ ไรเดอร์ส, ผ่าน ของ สลอต แมชชีน และ ทะลึ่ง ของวง ไทเทเนียม รวมอยู่ด้วย
ลิสต์เพลงไทยของเจ้าตัว
เพลงของบอดี้สแลม
กำลังโหลดความคิดเห็น