xs
xsm
sm
md
lg

บุญทุ่มเล็ง “กุนโดกาน” แทน “ติอาโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิลกาย กุนโดกาน
บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมมองหาตัวแทน ติอาโก อัลคานทารา เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งของทีมที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเล็กสอย อิลกาย กุนโดกาน ห้องเครื่องคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาใช้งานแทน

ติอาโก อัลคานทารา เด็กปั้นจากศูนย์เยาวชนลามาเซียของทีม บาร์เซโลกนา ที่เพิ่งพาทัพกระทิงดุชุอายุต่ำกว่า 21 เป็นแชมป์ยูโร-ยู 21 ที่อิสราเอล เมื่อเดือนมิถุนายน ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บของย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู เพื่อไปหาโอกาสลงเป็นตัวจริงโดยมี “ปิศาจแดง” ที่กำลังให้ความสนใจไม่ห่าง

เมื่อเป็นเช่นนี้ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่พยายามรั้งแข้งลูกหม้อของตัวเองไว้แบบสุดตัว แต่ก็ไม่เป็นผลต้องเริ่มมองหาตัวแทนไว้บ้าง โดยชื่อของ อิลกาย กุนโดกาน ห้องเครื่องของ “เสือเหลือง” ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นกำลังหลักของยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา ในช่วง 2-3 ปี หลัง

อย่างไรก็ตามสื่อบางกระแสของสเปน เชื่อว่า บาร์เซโลนา อาจจะดัน เซร์กี โรแบร์โด ดาวรุ่งของสโมสรขึ้นมาจากทีม บาร์เซโลนา เบ ด้วย เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ คงจะไม่ยอมปล่อย กุนโดกาน ง่ายๆ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะเสีย มาริโอ เกิร์ทเซ ปีกคนเก่งให้กับ บาร์เยิร์น มิวนิก ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น