xs
xsm
sm
md
lg

ตัวคุมปีกไนเนอร์สซุ่มแต่งดาราฮอลลีวูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอชิงตัน-อาโซมุกฮา ไปรักกันตอนไหน ?
เอ็นนามดี อาโซมุกฮา ตัวคุมปีก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวซุ่มเงียบแต่งงานกับ เคอร์รี วอชิงตัน นักแสดงสาวฮอลลีวูด เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เคยโดนอดีตเพื่อนร่วมทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แซวชอบทำตัวปลีกวิเวก ไปนั่งรับประทานอาหารในรถส่วนตัว แทนที่จะมานั่งกินกับเพื่อนๆ ทว่าล่าสุด เอ็นนามดี อาโซมุกฮา เป็นข่าววิวาห์ฟ้าแลบกับ เคอร์รี วอชิงตัน ซึ่งเคยแสดงนำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูดเรื่อง "Mr. & Mrs. Smith" เมื่อปี 2005

โดยข่าวนี้ นักแสดงสาววัย 36 ปี เป็นฝ่ายโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ด้วยตนเอง ขณะที่ "E! News" สื่อบันเทิงแดนมะกันก็ยืนยันว่า อาโซมุกฮา วัย 31 ปี ได้แต่งงานกับ วอชิงตัน แล้วจริงๆ ที่เมืองไฮลีย์ มลรัฐไอดาโฮ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับ วอชิงตัน เคยเป็นข่าวคบหากับ เดวิด มอสโคว์ นักแสดงชายที่รับบทเป็น ทอม แฮงค์ ตอนเด็กในภาพยนตร์เรื่อง "Big." ระหว่างปี 2004-2007 ถึงขนาดมีข่าวว่าหมั้นหมายกันแล้วด้วย ขณะที่ อาโซมุกฮา เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี โยกมาอุดหลังผ่านให้ "คนตื่นทอง" โฟร์ตีไนเนอร์ส ในการลุ้นกลับสู้ซูเปอร์โบว์ล อีกครั้งในฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงต้นเดือนกันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น