xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี-ยูรัก” พ่ายมือ 8 หยุดเส้นทางหญิงคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี มาไกลที่สุดแค่รอบ 3 (แฟ้มภาพ)
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสมือ 1 ขวัญใจชาวไทยที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจับคู่กับ ดาริยา ยูรัก จากโครเอเชีย มาถึงรอบ 3 แต่มาพ่ายความเหนียวแน่นของ ซู เซียะ เหว่ย จากไต้หวัน และ ส่วย เผิ่ง จากจีน คู่มือ 8 ตกรอบประเภทหญิงคู่ วิมเบิลดัน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการ “วิมเบิลดัน” ชิงเงินรางวัลรวม 22.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.125 พันล้านบาท) ณ สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ค. 2556 เป็นการแข่งขันประเภทหญิงคู่ ในรอบที่ 3 โดยมี แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ขวัญใจชาวไทยจับคู่กับ ดาริยา ยูรัก จากโครเอเชีย ลงสนาม

ในรอบนี้ถือเป็นงานหนักสำหรับนักหวดสาวมือ 1 ของไทย และคู่หูรุ่นน้องอย่าง ดาริยา ยูรัก โดยต้องพบกับ ซู เซียะ เหว่ย จากไต้หวัน และ ส่วย เผิ่ง จากจีน คู่มือวางอันดับ 8 ของรายการ ช่วงตนเซต “แทมมี” เริ่มได้ดีนำก่อน 3-1 เกม แต่มาพลาดถูกเบรก 2 เกมติดแพ้ไปเซตแรก 4-6

กลับลงมาเซตที่ 2 หวดมือ 1 ของไทยและคู่หูจากโครเอเชีย สู้ได้ดีรักษาเกมเสริมแต่แล้วก็มาพลาดจนได้ในเกมสำคัญเกมที่ 5 ถูก ซู เซียะ เหว่ย และ ส่วย เผิ่ง ออกนำ 4-2 สุดท้ายต้านความแข็งแกร่งไม่ไหวแพ้ไปในสกอร์เดียวกัน 4-6 ตกรอบไปด้วยสกอร์ 0-2 เซต 4-6 และ 4-6 รับเงินรางวัลปลอบใจกลับบ้าน 20,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600,000 บาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น