xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปิดตัวทีมงานเด็ก “ทอฟฟี” ยกชุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยทีมงานของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนล่าสุด “ผีแดง” โดยมี สตีฟ ราวนด์ เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ที่เคยเป็นมือขวาในการคุมทัพสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน รวมถึง คริส วูดส์ และ จิมมี ลัมส์เดน ที่จะเข้ามาเป็นทีมงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ออกมายืนยันทีมงานใหม่ของสโมสร ซึ่งเป็นทีมงานของ มอยส์ ในสมัยที่เคยร่วมกันพา “ทอฟฟี” ประสบความสำเร็จ โดย คริส วูดส์ จะเข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู คนใหม่ของ แมนฯยู ในขณะที่ จิมมี ลัมส์เดน ก็จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานของ มอยส์ ในช่วงฤดูกาลที่ 2013/2014 ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดยกุนซือวัย 50 ปี ออกมาเผยผ่าน เว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมทำงานร่วมกับ สตีฟ, คริส และจิมมี มานานหลายปี และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาจะเข้ามาช่วยงานผมในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมรู้ดีว่าพวกเขาต่างมีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านที่พวกเขาถนัด ซึ่งนี่ถือเป็นงานที่ท้าทาย อย่างไรก็ตามผมเชื่อมั่นว่าพวกเราจะเข้ามาสร้างความสำเร็จให้กับสโมสรได้อย่างแน่นอน”

เอ็ด วูดวาร์ด รองประธานกรรมการบริหารสโมสร แมนฯยู ออกมากล่าวว่า “ผมเชื่อว่าภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ เขาจะเข้ามาเปลี่ยนที่นี่ด้วยกับทีมงานที่มากความสามารถ ซึ่งตอนนี้เราก็พร้อมที่จะเริ่มเตรียมตัวลงสู้ศึกในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง โดยนี่ถือเป็นเรื่องที่น่าตึ่นเต้นและท้าทายสำหรับสโมสร ผมเชื่อว่า มอยส์ มีคุณสมบัติที่จะเข้ามาเป็นพลังขับเคลื่อนและสานต่อความสำเร็จของสโมสรให้เกิดขึ้นต่อไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น