xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์เบอร์" อึ้งถูกจวกผ่านเฟซบุค หลังร่วงวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์เบอร์ แพ้แบบไม่น่าแพ้
แองเจลิค เคอร์เบอร์ นักเทนนิสสาวจากเยอรมนี ถึงกับต้องอึ้งหลังจากถูกข้อความขมขู่อย่างหนักบางรายถึงขั้นเอาชีวิตผ่านทาง "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากเธอพ่ายต่อ ไค คาเนปี จากเอสโคเนีย ตกรอบ 2 ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ

หวดสาวมือ 7 ของรายการจากเมืองเบียร์ น่าจะเป็นฝ่ายปิดแมตช์เอาชนะ ไค คาเนปี จากเอสโตเนียได้แบบง่ายๆ ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกเทนนิสวิมเบิลดัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากได้เซตแรกไปก่อน และนำอยู่ในช่วงไทเบรกเซตที่ 2 ถึง 5-1 ทว่ากลับถูก คาเนปี เอาชนะไป 8-6 เสมอกัน 1-1 เซต ก่อนจะแพ้ไปในเซตที่ 3 1-2 เซต 3-6, 7-6 (8/6), 6-3 ตกรอบไปเหลือเชื่อ

หลังจากนั้นเธอถูกกระแสจากสื่อออนไลน์เล่นงานอย่างหนัก ได้รับคอนเมนต์ข่มขู่ผ่านทาง "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของเธอเอง โดยบางรายถึงกับขู่เอาชีวิตด้วย ซึ่งปัจจัยหลักมีการสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากผลงานที่ตกรอบแบบพลิกล็อกของเธอเอง

โดยข้อความในการแสดงความเห็นบางส่วนระบุว่า "เจ้าวัวอ้วนไปลงนรกซะ" หรือ "ไอ้อ้วน ไอ้วัวจากเยอรมนี" และ "ฉันขออวยพรให้เธอแขนหักไปเลยยิ่งดี"

และข้อความโจมตีว่าความพ่ายแพ้ของเธอเป็นเรื่องที่น่าอายอย่างยิ่ง "มันเป็นความน่าละอายมาก เคอร์เบอร์ เป็นฟอร์มที่ไม่ได้เรื่องสุดๆ และน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น