xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กติ๋ม” ยัน “โค้ชอ๊อด” หายทันคุมไทยลุย WGP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด จะหายกลับมาทันคุมสาวไทยลุยเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ แน่นอน
“บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ บอร์ดบริหารของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยการผ่าตัดของ “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่บริเวณท้องจะไม่กระทบต่อการคุมทีมลูกยางสาวไทยศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 3 สนาม สนามแรก ที่ประเทศตุรกี 2-4 สิงหาคม สนามสองที่ประเทศรัสเซีย 9-11 สิงหาคม และสนามสุดท้ายที่ประเทศไทย 16-18 สิงหาคม นั้นทาง “บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์วงษ์ประเสริฐ ยืนยันว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มี “โค้ชอ๊อด” คุมบังเหียน

“หลังจาก “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร มีปัญหาเรื่องท้อง ซึ่งทางแพทย์ได้วินิจฉัยว่าจะต้องทำการผ่าตัด เพื่อตัดปัญหาอาการปวด ทั้งนี้ตนไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นอะไร และทางโค้ชลูกยางไทยจะต้องพักผ่อน 2-3 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวผ่าตัด ซึ่งตรงกับช่วงการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกที่เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ระหว่าง 13-23 กรกฎาคมนี้พอดิบพอดี แต่มั่นใจว่าจะไม่กระทบต่อการคุมทีมลุยเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ทั้ง 3 สนาม เดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน”

“อย่างไรก็ตามการแข่งขันวอลเลย์บอล กีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่คาซาน ประเทศรัสเซีย เราก็ยังมี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล และ “โค้ชยะ” นาวาอากาศตรีณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค สองผู้ช่วยโค้ชที่มีฝีมือดีไม่แพ้ “โค้ชอ๊อด” มาทำหน้าที่แทนได้เช่นกัน” ร.ท.ชาญฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น