xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” ควงแฟนฉลองวันเกิดที่ลาสเวกัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

26 ปี
ซาเมียร์ นาสรี ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาศัยวันว่างช่วงปิดฤดูกาลควงคู่ อนารา อาเทนส์ แฟนสาวคนใหม่ บินไปฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 26 ปี ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ปีกทีมชาติฝรั่งเศสถูกรุ่มล้อมด้วยเพื่อนๆ ของแฟนจนน่าอิจฉา

“เดลี เมล” สื่อจอมซุบซิบของอังกฤษ รายงานว่า เมื่อวันพุธที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 26 ปี ของ ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์จาก “เรือใบสีฟ้า” ได้ควง อนารา อาเทนส์ แฟนสาวคนใหม่ที่เพิ่งเริ่มลองคบหาดูใจเมื่อต้นปีที่ผ่านมา บินไปฉลองวันเกิดกันที่ ลาส เวกัส แบบสุดเหวี่ยง

โดยว่ากันว่า หลังจากที่ ซิตี ได้ มานูเอล เปเยเกรนี มาเป็นเจ้านายคนใหม่ และ นาสรี เองได้รับการยืนยันว่า ตัวเขาจะอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชิลีด้วยในซีซันหน้า ทำให้หมดเรื่องกังวลใจฉลองวันเกิดได้อย่างสบายใจ และรอกลับไปรายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง หลังจากต้องพบปัญหาฟอร์มตกในยุค โรแบร์โต มันชินี

ขณะที่วันว่างของแข้งดังรายอื่นๆ ช่วงปิดฤดูกาล เบอร์นัว อัซซู-เอกอตโต แบ็กซ้ายชาวแคเมอรูน ของ ท็อตแนม ฮอตสปอร์ เขาเดินทางไปพักร้อนที่ ลาส เวกัส เช่นกัน และโพสต์ภาพตัวเองขณะที่ไปถ่ายภาพเล่น “สตอมทูเปอร์” ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง “สตาร์วอร์ส”

ทาง ราดาเมล ฟัลเกา ที่เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปรับทรัพย์ก้อนโตกับ โมนาโก พาลอเรเลีย ทารอน ที่กำลังตั้งครรภ์ไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองไมอามี สหรัฐฯ

ส่วน บรรดาอดีตพลพรรค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ฟิล เนวิลล์ และ ดารอน กิบสัน นัดกันกับ ไมเคิล คาร์ริค ไปพักผ่อนหย่อนใจตามประสาหนุ่มๆ ประเทศบาร์เบโดส ในแถบทะเลคาริบเบียน

ล้อมด้วยสาวๆ
เบอร์นัว อัซซู-เอกอตโต
ฟัลเกา และ ทารอน
เนวิลด์ และ กิบสัน นัดกันไปพักผ่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น