xs
xsm
sm
md
lg

"ปิร์โล" ขาเดี้ยงวืดพาอัซซูรีบู๊แซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล เดี้ยงอดเจอ บราซิล
อันเดรีย ปิร์โล แนวรุกตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี หมดสิทธิ์นำทัพ "อัซซูรี" ทำศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับทีมชาติบราซิล วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาตึงในเกมนัดสองที่ผ่านมา

จอมทัพของ ยูเวนตุส มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ชนะ ญี่ปุ่น แบบหืดจับ 4-3 ซึ่งหลังเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ปรากฏว่าอาการค่อนข้างหนักพอสมควร ส่งผลให้ ปิร์โล ต้องนั่งดูเพื่อนอยู่ข้างสนามในเกมหน้าที่จะต้องแย่งตำแหน่งจ่าฝูงกับเจ้าถิ่นอย่าง บราซิล

นอกจากนี้เกมนัดดังกล่าว เซซาเร ปรันเดลี กุนซือ "อัซซูรี" จะหมดสิทธิ์ใช้ ดานิเอเล เด รอสซี จอมตัดเกมจากค่าย โรมา ที่โดนแบนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงแทนซึ่งอาจเป็น อัลแบร์โต อควิลานี จาก ฟิออเรนตินา หรือเป็น อเลสซิโอ แซร์ชี ของโตริโน ทำเกมแทน

ส่วนความเคลื่อนไหวฝั่งของฝั่ง "แซมบ้า" หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเจ้าถิ่นลุ้นส่ง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังลงคุมแนวรับอีกครั้ง หลังแพทย์ระบุว่าอาการบาดเจ็บจมูกหักของ ลุยซ์ ยังไม่ร้ายแรงมากและน่าจะลงสนามได้โดยสวมหน้ากากไว้ เช่นเดียวกับ เปาลินโญ ที่จะสลัดอาการเจ็บลงมาคุมเกมเช่นกัน

สำหรับ บราซิล และ อิตาลี เวลานี้มี 6 แต้มเท่ากันในกลุ่มเอช หลังกวาดชัยชนะได้ 2 นัดรวดทั้งคู่ และผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มที่จะเตะกันวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน จะเป็นเกมตัดสินหาตำแหน่งแชมป์กลุ่ม โดยจะฟาดแข้งเวลา 02.00น. ตามเวลาไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น