xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์นันดินโญ” อวยเรือแกร่งพอซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์นันดินโญ หวังไกลถึง ชปล.
แฟร์นันดินโญ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ออกโรงหนุน แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ มีศักยภาพพอสำหรับการคว้าแชมป์ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

กองกลางเลือดแซมบา เพิ่งย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ก ยอดทีมแห่งยูเครน มาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) ขณะเดียวกัน แข้งวัย 28 ปี พิจารณา ซิตี จะครองความยิ่งใหญ่บนทวีปยุโรป แม้ทำผลงานน่าผิดหวัง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แฟร์นันดินโญ กล่าว “ผมหวังว่า ซิตี จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในรายการนี้ สิ่งนั้นจะเป็นแรงกระตุ้นแฟนบอล และนำเราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก การคว้าถ้วยใบนี้เป็นเรื่องมหัศจรรย์ และแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมดีสุดในยุโรป ผมมั่นใจเราทำได้”

ขณะเดียวกัน อดีตนักเตะชัคเตอร์ฯ ยังออกอาการตื่นเต้น ก่อนลงประเดิมสนามลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ต่อหน้าสาวก “เดอะ ซิตีเซนส์” โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

“สิ่งที่ผมต้องการ คือ การลงสนามให้ ซิตี เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขามีนักเตะชั้นนำ และประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอล แต่ความจริง คือ มันไม่มีปัญหาว่าเราจะเจอใคร สิ่งที่ผมต้องการทั้งหมด คือ ช่วย ซิตี เป็นแชมป์”
กำลังโหลดความคิดเห็น