xs
xsm
sm
md
lg

“แสนสิริ” หนุนแล่นใบไทยลุ้นแชมป์ระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ่ง ปฏิญญากร (ซ้าย)
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หนุน “กิ่ง” ปฏิญญากร บุราณรมย์ สู้ศึกแล่นใบรายการระดับโลก “ทรานสแพ็ค 2013 (TRANSPAC 2013)” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าตัวมั่นใจมีลุ้นถึงแชมป์

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ณ แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน โดย คุณโอบอุ้ม จูตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวสนับสนุนนักแล่นใบไทยชิงชัยในรายการระดับโลก “ทรานสแพ็ค 2013 (TRANSPAC 2013)” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย นายปฏิญญากร บุราณรมย์ นักแล่นใบคนแรกของประวัติศาสตร์ไทยที่จะเข้าร่วมแข่งขัน และ มร.ไมเคิล สปีย์ เจ้าของแชมป์รายการโรเล็กซ์ ซิดนีย์ โฮบาร์ท รายการแล่นใบของออสเตรเลียชื่อดังระดับโลก

โดย คุณโอบอุ้ม ได้เผยถึงการเข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้ว่า “มร.ไมเคิล ได้ถูกใจฟอร์มการแข่งขันของ ปฏิญญากร ในทัวร์นเมนท์ที่ผ่านมา จึงติดจ่อทาบทามให้เข้าไปร่วมทีม ซึ่งทางแสนสิริ มองว่าเป็นการช่วยผลักดันนักกีฬาและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ จึงเข้าเป็นสปอนเซอร์ให้การสนับสนุนในเรื่องการจัดการต่างๆ โดยมีสัญญากับเจ้าตัว 1 ปี ส่วนกับ มร.ไมเคิล เจ้าของเรือ เพียงแค่จบรายการนี้ แต่เราก็หวังที่จะต่อเพิ่มระยะยาว”

ด้าน “กิ่ง” ปฏิญญากร เผยว่าเป็นรายการระดับโลกรายการแรกของตน “ก่อนหน้านี้ผมลงแข่งในทัวร์นาเมนท์เอเชีย มามากมาย แต่ครั้งนี้จะเป็นรายการเวิลด์ ซีรีส์ ครั้งแรก และตอนนี้ทีม “แสนสิริ” ก็พร้อมแล้ว โดยมี มร.ไมเคิล เป็น Skipper หรือกัปตัน ส่วนผมเป็น Co-Skipper หรือ กัปตันร่วม และมีลูกเรืออีก 4 คน ซึ่งจุดเด่นของทีมเราคือความเป็นมืออาชีพและแทกติกในการแล่นเรือ ซึ่งโดยส่วนตัวผมหวังถึงตำแหน่งแชมป์เลยทีเดียว แม้จะต้องแข่งกันทั้งวันทั้งคืนประมาณ 12 วันติดก็ตาม โดยผมจะออกเดินทางในวันที่ 22 มิ.ย. นี้” นักแล่นเรือวัย 29 ปี กล่าว

สำหรับการแข่งขันแล่นรายการ “ทรานสแพ็ค 2013 (TRANSPAC 2013)” จะเริ่มแข่งขันที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 นี้ และสิ้นสุดที่เมืองฮอนโนลูลู เกาะฮาวาย ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2,250 ไมล์ทะเล (4,100 กม.) โดยมีเส้นทางการแข่งขันผ่านมหาสมุทรแปซิฟิก น่านน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น