xs
xsm
sm
md
lg

“พี่มุก” ยัน “เมย์” หายดี ไม่กระทบเซ็นลีกจีนแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่มุก ยันอาการบาดเจ็บ เมย์ ไม่กระทบเซ็นลีกอาชีพที่จีน
“พี่มุก” คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัวของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน เผยอาการบาดเจ็บได้ซ้อมตามปกติแล้ว พร้อมกับยืนยันจะไม่กระทบต่อการสัญญากับสโมสรชิงเต่า แห่งศึกแบดมินตันซูเปอร์ลีกจีน

หลังจาก “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าด้านขวา ตั้งแต่รายการแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก “สุธีรมานคัพ 2013” ที่ประเทศมาเลเซีย ต่อเนื่องจนถึงรายการ “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013” และรายการ “อินโดนีเซีย โอเพน” จนต้องขอถอนตัวรายการที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “พี่มุก” คณิศรา เงินศรีสุข เผยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของ “น้องเมย์” รัชนก ว่า “ตอนนี้น้องเมย์สามารถฝึกซ้อมได้ตามปกติแล้ว ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด หลังจากได้รับการรักษาตัวและกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาลวิชัยเวช”

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของตบขนไก่สาวแห่งบ้านทองหยอดยังเผยต่ออีกว่าอาการบาดเจ็บของ “น้องเมย์” จะไม่กระทบต่อการเซ็นสัญญาแบดมินตันลีกอาชีพที่จีนอย่างแน่นอน “ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวการต่อสัญญากับสโมสรชิงเต่า แบดมินตันซูเปอร์ลีกของจีน แต่อย่างใด เนื่องจากที่ประเทศจีนยังอยู่ในช่วงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติของจีน ซึ่งจะเสร็จสิ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้ ก่อนจะเริ่มเปิดฤดูกาลในช่วงเดือนตุลาคม จึงมีความเห็นว่าเมื่อถึงช่วงเวลาดังกล่าวจะกลับมาหายได้เป็นปกติอย่างแน่นอน”

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 5 ของโลก จะเตรียมลงแข่งขันศึกชิงแชมป์โลกรายการ “เวิลด์ แชมเปียนชิป 2013” ชิงชัยระหว่างวันที่ 5-11 สิงหาคมนี้ ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น