xs
xsm
sm
md
lg

คอบอลกรี๊ด!! ลุ้นควง “ชมพู่” เหินฟ้าดู “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“น้องชมพู่” เอรียา เอ ฮาเกต
“เรเซอร์” หลอดไฟของคนไทย ทุ่มงบ 10 ล้านบาท หนุนศึกลูกหนังนัดพิเศษ ระหว่าง “บาร์เซโลน่า” ดวลแข้งกับ “ทีมชาติไทย” 7 ส.ค.นี้ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้แฟนบอลชาวไทยได้ลุ้นโชคใหญ่ควงแขน “น้องชมพู่” เอรียา เอ ฮาร์เกต ดาราสาวเบอร์ 1 ของไทย บินไปดูเกม “เจ้าบุญทุ่ม” แบบเกาะติดขอบสนามคัมป์นู ถึงแดนกระทิงดุ

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013” (Chang Champions-FC Barcelona Asian Tour 2013) ซึ่งสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทีมอันดับ 1 ของโลก จากประเทศสเปน จะบินมาดวลแข้งกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 18.00 น.

ล่าสุด นางสาวนภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟ โคมไฟและอุปกรณ์แสงสว่างของคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เรเซอร์” (RACER) มานานกว่า 40 ปี ในฐานะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ–เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013” เปิดเผยว่า บริษัทมีเป้าหมายในการยกระดับแบรนด์ “เรเซอร์” ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักทั่วโลก รวมถึงการเข้าถึงผู้บริโภคในทุกระดับ โดยได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งมากขึ้น โดยผ่านการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา ซึ่งหลอดไฟเรเซอร์เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษดังกล่าวระหว่างสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมอันดับ 1 ของโลก จากแดนกระทิงดุ ที่จะลงสนามฟาดแข้งกับทีมชาติไทย ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยได้ทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้พร้อมทั้งจัดกิจกรรมทั้งอะเบิฟเดอะไลน์ และบีโลว์เดอะไลน์และสร้างแบรนด์เรเซอร์ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย

นางสาวนภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดกิจกรรมการตลาดภายใต้ชื่อ “หลอดไฟเรเซอร์ มุ่งมั่นไม่หมดไฟ กับแข้งเทพบาร์ซา” ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าของหลอดไฟเรเซอร์ มีโอกาสเข้าชมการแข่งขันของบาร์เซโลนา อย่างใกล้ชิดร่วมกับ “น้องชมพู่”อารยา เอ ฮาร์เกต แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกิจกรรมนี้ ที่สำคัญยังมีรางวัลใหญ่ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของบาร์เซโลนา ที่สนามคัมป์นู ประเทศสเปน ร่วมกับ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เกต อีกด้วย

“เหตุผลของการเข้ามาสนับสนุนสโมสรบาร์เซโลนา เอฟซี นั้น ก็เพราะดิฉันเห็นว่าทั้งบาร์เซโลนาและผลิตภัณฑ์หลอดไฟเรเซอร์ มีความมุ่งมั่น และมีแนวทางเดียวกัน โดยบาร์เซโลนา เป็นทีมที่มุ่งมั่นสร้างทีมจนก้าวขึ้นเป็นสโมสรฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก สามารถสร้างนักฟุตบอลหมายเลข 1 ของโลก อย่าง ลิโอเนล เมสซี และ อันเดรส อิเนียสตาขึ้นมาได้ ขณะที่เรเซอร์เองก็มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าในการพัฒนาเพื่อให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมส่องสว่าง ที่ได้มาตรฐานระดับโลกเช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยที่รักกีฬาฟุตบอล มีความมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลไทยในเวทีระดับโลกอีกทางหนึ่งด้วย” นายใหญ่เรเซอร์ กล่าวตอกย้ำ


กำลังโหลดความคิดเห็น