xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดสวิงยูเอส มั่นใจสนามพร้อมแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพสนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ
ไมค์ เดวิส หัวหน้าสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกาออกมายืนยันว่า สภาพสนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ สังเวียนศึก "ยูเอส โอเพน" ครั้งที่ 113 ที่ถูกฝนถล่มหนักจนมีน้ำท่วมเมื่อวันจันทร์จะพร้อมใช้แข่งขันรอบแรกแน่นอน แม้มีพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนถล่มหนักอีกก็ตาม

เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ ในรัฐเพนน์ซิลวาเนีย ถูกพายุฝนถล่มหนักจนต้องยุติโปรแกรมการซ้อมในวันแรกของบรรดาโปรกอล์ฟ และสภาพสนามมีน้ำท่วมอยู่หลายแห่ง โดยเจ้าหน้าที่สนามต้องเร่งระบายน้ำออก โดยปัญหาใหญ่อยู่ที่กรีนบริเวณหลุม 11 ซึ่งเป็นจุดต่ำสุด

นอกจากนี้หลายฝ่ายเริ่มมีความกังวลว่า สภาพสนามจะไม่พร้อมใช้ในวันแข่งรอบแรก หลังจากมีพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องในรอบสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ไมค์ เดวิส ในนามของฝ่ายจัดการแข่งขันออกมายืนยันว่า สนามจะพร้อมใช้อย่างแน่นอน และหากมีฝนลงมาต่อเนื่องได้เตรียมแผนไว้รับมือแล้ว

"สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ แห่งนี้ ถือเป็นสนามที่มีระบบระบายน้ำดีที่สุดแห่งนี้ และเมื่อมีน้ำขังอยู่เล็กน้อยเราจะยังสามารถทำการแข่งต่อไปได้ ซึ่งหากมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเราได้เตรียมแผนไว้รับมือล่วงหน้าแล้ว" หัวหน้าสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น