xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” ไม่ฟิต ลุยศึกอิเหนาชนเจ้าภาพรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีจารัม อินโดนีเซีย โอเพ่น ระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว เอสซีจี ไทยแลนด์โอเพน คนแรกของประเทศไทย พร้อมนักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทยออกเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย เพื่อลงแข่งรายการในระดับ ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ “ดีจารัม อินโดนีเซีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้ มีโปรแกรมแข่งขันในวันที่ 11 มิ.ย.พบ เฮรา เดซี นักแบดเจ้าภาพ อินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวของทีมแบดมินตันไทย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทีมตบลูกขนไก่ไทย ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 433 เพื่อเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย เพื่อลงแข่งรายการในระดับ ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ “ดีจารัม อินโดนีเซีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย. นำโดย “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ, “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ตามด้วย บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์, ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข, ณิชชาอร จินดาพล, กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล, ดวงอนงค์ อรุณเกษร, มณีพงศ์ จงจิตร และ นิพิธพนธ์ พวงพั่วเพชร ส่วนผู้ฝึกสอนมี สมพล คูเกษมกิจ, อุดม เหลืองเพชราภรณ์ และ ภัททพล เงินศรีสุข

โค้ชอุดม เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมในรายการนี้ ถือเป็นรายการที่ใหญ่สุดในทัวร์นาเมนต์ หลังจากที่ดูสายแข่งขัน ยอมรับว่าหนักพอสมควร เพราะมีนักกีฬาจากจีนมาเยอะ ส่วนลูกทีมก็ถือว่าพร้อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนรายการนี้ใครมีโอกาสมากที่สุดนั้น พูดได้เลยว่าดูยากมาก ซึ่งจากนี้ต่อไป เราคงต้องดูกันไปทีละรอบๆ

ขณะที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว เอสซีจี ไทยแลนด์โอเพน คนแรกของประเทศไทย เผยว่า รายการนี้ถือว่าหนัก และตอนนี้ร่างกายสภาพก็ไม่สมบูรณ์ อีกทั้งเพิ่งลงเล่นในนัดชิงไทยแลนด์โอเพ่นกับน้องครีมมา อย่างไรก็ตามในรายการนี้ ตั้งเป้าว่าขอผ่านรอบแรกให้ได้ก่อน

สำหรับน้องเมย์ รอบแรกในรายการดีจารัม อินโดนีเซีย โอเพน พบกับ เฮรา เดซี นักแบดจากอินโดนีเซีย วันที่ 11 มิ.ย.ขณะที่คนอื่นๆ ในประเภทหญิงเดี่ยว ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย พบ มือ 1 ของโลกอย่าง ลื่อ ซื่อ รุย (จีน), บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ พบ หวัง ซิ เซียน(จีน), ณิชชาอร จินดาพล พบ จูเลียน เชงก์ (เยอรมัน), พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข พบ ซายากะ ทาคาฮาชิ (ญี่ปุ่น)

ชายเดี่ยว บุญศักดิ์ พลสนะ พบ วิกเตอร์ เอกเซลเซน (เดนมาร์ก) ชายคู่ มณีพงศ์ จงจิตร-นิพิธพนธ์ พวงพั่วเพชร พบ ลูคัส โมเรน-โวชีค สกูลาชีค (โปแลนด์) หญิงคู่ กุลชลา วรวิจรชัยกุล-ดวงอนงค์ อรุณเกษร พบ แอนเนค เฟนยา อกูสติน-เดล่า เดสเทียรา แฮริส (อินโดนีเซีย)
กำลังโหลดความคิดเห็น