xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” คว่ำไต้หวันสบาย มั่นใจผ่านฝรั่งเศสได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมน จัดการคว่ำไต้หวันสบาย สองเกมรวด
บุญศักดิ์ พลสนะ จัดการอัด ซู ฮาน โชว จากไต้หวัน ไปอย่างง่ายดายสองเกมรวด ผ่านเข้าสู่รอบสอง ขนไก่เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ได้สำเร็จ พร้อมมั่นใจผ่านลูคัส คอร์วี จากฝรั่งเศส ในช่วงหัวค่ำได้

การแข่งขันแบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ โกลด์ รายการ เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ระหว่างวันที่ 4-9 มิถุนายนนี้ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลรวม 1.2 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยช่วงเช้าวันนี้ (5 มิ.ย.) มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ประเภทชายเดี่ยวรอบแรก บุญศักดิ์ พลสนะ พบกับ ซู ฮาน โชว จากไต้หวัน

ผลปรากฏว่า “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่า ดักทางพร้อมกับตีโยกใส่คู่ต่อสู้ ประกอบกับตบขนไก่จากไต้หวัน ตีเสียเอง ทำให้เอาชนะอย่างง่ายดาย สองเกมรวด 21-13, 21-13 ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ ลูคัส คอร์วี จากฝรั่งเศส ในช่วงค่ำของวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 19.50 น.ที่อาคารนิมิบุตร

ภายหลังการแข่งขัน “แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ได้เผยถึงการแข่งขันในวันนี้ว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน และไม่เคยเจอมาก่อน แต่ก็สามารถผ่านไปได้ โดยรอบต่อไปในช่วงเย็นวันนี้ (5 มิ.ย.) จะเจอกับ ลูคัส คอร์วี จากฝรั่งเศสซึ่งเคยซ้อมด้วยกัน คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”

เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามช่วงท้ายเกมที่สอง ของบุญศักดิ์ที่ไม่สามารถปิดเกมได้ถึงสองครั้ง ซึ่งตบขนไก่มือ 7 โลกได้ชี้แจงถึงจุดนั้นว่า “ช่วงนั้นตนพยายามปิดเกมที่สองให้เร็วที่สุด แต่ก็พยายามตั้งใจมากเกินไปจนตีเสียเองถึงสองคะแนนติดต่อกัน แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถเอาชนะไปได้สองเกมรวด 21-13 และ 21-13”

ขณะที่ผลการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวอีกคู่ที่น่าสนใจ นนท์ปกรณ์ นันทธีโร ดาวรุ่งของไทย พ่าย พรานนอย คูมาร์ จากอินเดีย สองเกมรวด 11-21, 19-21



กำลังโหลดความคิดเห็น