xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งเรือ ปลื้ม “ปืน-หงส์” รุมจีบร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อับดิสลาม อิบราฮิม
อับดิสลาม อิบราฮิม กองกลางดาวรุ่ง แห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี เผยรู้สึกเป็นเกียรติได้รับความสนใจจากบรรดาทีมอาร์เซนอล และลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดึงร่วมทีมอย่าล้นหลาม

หลังจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษให้ความสนใจดึงตัวดาวรุ่งนอร์วีเจียนอย่างมากมาย นำโดย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งทางอิบราฮิม เผยรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ตกเป็นข่าวกับอาร์เซนอล และเป็นทีมโปรดในวัยเด็ก โดยมี ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เป็นไอดอล โดยกล่าวกับ สกายสปอร์ตว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่อาร์เซนอลที่ตกเป็นข่าวกับอาร์เซนอล และมีไอดอลคือปาทริค วิเอรา ตอนที่เขาเล่นอยู่นั่น”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากถ้าจะเล่นให้อาร์เซนอลและมันจะเป็นความฝันที่จะได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งเขาได้พัฒนาเด็กเยาวชนจำนวนมากขึ้นมาในหลายปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นจะไปแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน 21 ปี ในนามทีมชาตินอร์เวย์ ที่อิสราเอล เดือนหน้านี้”

“เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสองถึงสามเดือนถัดไปของเกี่ยวกับอนาคตของผม เพราะยังเหลือสัญยากับแมนฯซิตี อีก 1 ปี ผมพร้อมที่จะต่อสัญยาออกไป และถ้าเป็น มานูเอล เปเยกรินี ตนก็อยากรู้ว่าเขาจะทำอย่างไรต่อไป และตอนนี้ผมอายุ 22 ปีและต้องการเล่นอย่างสม่ำเสมอในพรีเมียร์ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น