xs
xsm
sm
md
lg

มาได้ไง "ไซ" ตัวปลอมโผล่ศึกเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไซ ตัวปลอม ก็มาดูเอฟวัน
ทำเอาคนที่มาร่วมชมการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน รายการ "โมนาโก กรังด์ ปรีซ์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา มึนงงไม่น้อย เมื่อ ไซ เจ้าของเพลงฮิต "กังนัม สไตล์" บินมาโชว์ตัวในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ทว่าแท้จริงแล้วเป็นแค่ตัวปลอมเท่านั้น

เดนิส แคร์ หรือ ไซ ตัวปลอม ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการปลอมตัวไปร่วมงานเทศกาลหนังนานาชาติที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด เจ้าตัวก็บินมาสร้างความปั่นป่วนให้กับผู้คนที่ สตรีท ออฟ โมนาโก ทั้งที่ตัวจริงนั้นกำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่อิตาลี

งานนี้ ไซ ตัวปลอม ตกเป็นเป้าสนใจของคนในงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสองนักแสดงชื่อดังอย่าง อแมนดา โฮลเดน และ เดวิด ฮัสเซลดอฟฟ์ ที่เห็นแล้วถึงกับต้องขอถ่ายรูปคู่เพื่อเอาไปโพสต์ผ่าน อินสตราแกรม แต่ทั้งนี้เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะพอรู้บ้างว่าคนที่ถ่ายด้วยนั้นไม่ใช่ตัวจริง

โดย อแมนดา บรรยายใต้รูปไปว่า "ฉันไม่แน่ใจนักว่าเขาเป็นตัวจริงหรือเปล่า มีข่าวลือเรื่องนี้มาตลอด แล้วคุณคิดว่ายังไง?" ส่วน ฮัสเซลดอฟฟ์ เชื่อสนิทใจเลยว่าต้องเป็นตัวปลอมแบบไม่ต้องสงสัย "เขาคือ ไซ ตัวจริงงั้นหรือ ผมไม่คิดอย่างนั้นเลยนะ"

สำหรับ ไซ ตัวปลอม ตกเป็นข่าวตามสื่อต่างประเทศหลังมีคนจับได้ว่าปลอมตัวเป็นนักร้องคนดังจากเกาหลีใต้ ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ ซึ่งก็เล่นแบบสมจริงชนิดที่หลายคนมองไม่ออก โดยเฉพาะ นาโอมิ แฮร์ริส นักแสดงจาก เจมส์ บอนด์ ตอนล่าสุด ยังขอแชะภาพด้วยเพราะคิดว่าเป็นตัวจริง
หลอกดาราที่โมนาโกซะหัวปั่น
เทียบกัน ตัวจริง-ตัวปลอม
กำลังโหลดความคิดเห็น