xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" ยันไม่ดึง "เรนเจล" กลับกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาโล เรนเจล ฟอร์มแรงต่อเนื่อง
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยัน "กิเลนผยอง" ไม่มีแผนดึงตัว เปาโล เรนเจล กองหน้าชาวแซมบ้ากลับมาช่วยทีมแน่นอน พร้อมเผยเลกสองเตรียมเสริมทัพแข้งต่างชาติในแนวรุกอย่างน้อย 2 ราย ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ของทีม

ความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ล่าสุดทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ออกมายืนยัน “กิเลนผยอง” ไม่มีแผนเรียก เปาโล เรนเจล ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ที่ปัจจุบันค้าแข้งในสัญญายืมตัวกับ เปรัก เอฟเอ ทีมในศึก มาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก กลับมาช่วยทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องให้กับสโมสรเสือเหลืองก็ตาม

“เรายืนยันว่าไม่มีแผนดึงตัวเขา (เปาโล) กลับมาช่วยทีมปีนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากปีนี้เรามีนักเตะต่างชาติเต็มโควตาแล้ว ถึงแม้เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม ซึ่งในฤดูกาลหน้าไทยพรีเมียร์ลีกอาจมีการลดโควต้านักเตะต่างชาติเหลือเพียง 5 รายเท่านั้น ทำให้จำเป็นต้องวางแผนปรับเปลี่ยนโควต้าต่างชาติใหม่หมด” รณฤทธิ์ ยืนยัน

แต่ทั้งนี้ "บิ๊กเป้" กล่าวต่อว่าเตรียมเล็งเสริมทัพนักเตะต่างชาติใหม่ 2 ราย ในเลกสอง เติมความแข็งแกร่งให้ทีมล่าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีให้ได้ “สำหรับช่วงก่อนเปิดเลกสอง ทีมจะทำการเสริมทัพด้วยนักเตะต่างชาติแน่นอนประมาณ 2 ราย ซึ่งอาจจะเป็นนักเตะในแดนหน้าเพื่อช่วยเพิ่มความเฉียบคมแข็งแกร่งให้ทีม เราตั้งความหวังตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีให้ได้ ฉะนั้นเราต้องเตรียมให้ทีมสมบูรณ์และลงตัวที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น