xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้าชายวิลเลียม” ทำนาย “เสือใต้” ซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าชายวิลเลียม ทรงกล่าวสุนทรพจน์ในงาน
เจ้าชายวิลเลียม เผยพระองค์ทรงวางเดิมพัน บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา จะเป็นผู้กำชัยเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับตัวฉกาจ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

“เดอะ ดุ๊ก ออฟ เคมบริดจ์” ทรงดำรงตำแหน่งประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งแต่ปี 2006 เปิดเผยพระองค์เป็นคอลูกหนังพันธุ์แท้ ระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ เปิดการประชุมประจำปีของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ครั้งที่ 37 พร้อมแสดงอารมณ์ขัน โดยทรงคาดการณ์ทีมใดจะเป็น เจ้ายุโรป ในฤดูกาลนี้

พระโอรสองค์โตของ เจ้าฟ้าชาย ชาร์ลส์ และ เจ้าหญิงไดอานา กล่าว “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเรา สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่ได้รับเป็นเจ้าภาพ ไม่ใช่เพียงการประชุมอันยิ่งใหญ่เช่นนี้ แต่แน่นอนสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ คือ แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงฯ ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนดื กับ บาเยิร์น มิวนิก”

“เงินของเราเดิมพันไว้กับ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งจะเป็นผู้ชนะ 2-0 การจัดแมตช์สำคัญเช่นนี้ระหว่างการฉลองครบรอบ 150 ปี ของเรา เป็นสิ่งพิเศษมาก การแข่งขันวันพรุ่งนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะพวกเขาทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจจากผลงานอันยอดเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น