xs
xsm
sm
md
lg

ฝนถล่มสนามจมน้ำเลื่อนสวิงบาฮามาส รอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป้ายบอกหลุม 9 น้ำเกือบมิด
พายุฝนที่ตกอย่างหนัก 6 ชั่วโมง ในแถบหมู่เกาะบาฮามาส ทำให้ศึกกอล์ฟ “เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก” ไม่สามารถแข่งรอบแรกได้ตามปกติในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพสนามถูกน้ำท่วมสูง โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน ลดโปรแกรมเหลือเพียง 3 รอบและเริ่มแข่งอีกครั้งวันศุกร์นี้

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการใหม่ “เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนาม โอเชียน คลับ กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,644 หลา พาร์ 72 ที่หมู่เกาะบาฮามาส เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามโปรแกรมต้องเป็นการแข่งขันรอบแรก แต่ไม่สามารถเริ่มแข่งได้เนื่องจากสภาพสนามมีน้ำท่วมสูง

โดนฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ ให้ยกเลือกการแข่งขันในวันนี้ เนื่องจากที่หมู่เกาะบาฮามาส มีพายุฝนกระหน่ำอย่างหนักยาวนานกว่า 9 ชั่วโมงก่อนวันแข่งขัน ทำให้สภาพสนาม โอเชียน คลับ กอล์ฟ คอร์ส มีน้ำท่วมสูง ไม่สามารถทำการแข่งขันได้

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เร่งระบายน้ำออกจากสนาม และต้องลดการแข่งขันจากเดิม 72 หลุม เหลือเพียง 54 หลุม (3 รอบ) เป็นการแข่งแบบไม่มีการตัดตัว โดยจะเริ่มแข่งรอบแรกในวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น
กรีน และแฟร์เวย์ ไม่สามารถใช้งานได้
สเตซี ลูอิส ตกปลาดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น