xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอยเลค” รับเลือกจัด “วอล์คเกอร์ คัพ 2019”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล ได้จัดแข่งอีกครั้ง
สนามกอล์ฟ รอยัล ลิเวอร์พูล หรือ “ฮอยเลค” ได้รับเกียรติให้เป็นสังเวียนจัดแข่งศึกกอล์ฟประเภททีม รายการ “วอล์คเกอร์ คัพ 2019” ตามการประกาศอย่างเป็นทางการของ เดอะ รอยัล แอนด์ อันเชียนท์ กอล์ฟ (อาร์แอนด์เอ) เมื่อวันพุธที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา

เดอะ รอยัล ลิเวอร์พูล หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ฮอยเลค” ถือเป็นสนามกอล์ฟเก่าแก่แห่งหนึ่ง และเป็นสนามที่เคยถูกจัดแข่งศึกกอล์ฟประเภททีม “วอล์คเกอร์ คัพ” ระหว่างทีมสหราชอาณาจักร และ ไอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในปี 1921 โดยสังเวียนแห่งนี้จะถูกให้วนกลับมาจัดแข่งอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนของปี 2019

ด้าน เดวิด โครมี เลขาธิการของสนามฮอยเลค เปิดเผยว่า “ทางสมาชิกของสนามแห่งนี้รู้สึกเป็นเกรียรติอย่างสูงที่ศึกกอล์ฟ วอล์คเกอร์ คัพ จะได้กลับมาใช้สนามนนี้จัดแข่งในปี 2019 และนั่นจะเป็นโอกาสอันดีที่จะฉลองครบรอบ 150 ปี ของสนามแห่งนี้ด้วย”

โดย สนาม ฮอยเลค เคยได้รับจัดแข่งรายการนี้อีกครั้งในปี 1983 ซึ่งในปีนั้นเป็น เจย์ ซีเกล กัปตันทีมกอล์ฟของเมืองมะกันมาลูกทีมมาคว้าแชมป์ไปได้ และสนามแห่งนี้เตรียมจะถูกใช้เป็นสังเวียนจัดแข่งกอล์ฟระดับเมเจอร์ รายการ “บริติช โอเพน” ในฤดถูกาลหน้าด้วย

สำหรับศึกกอล์ฟ วอล์คเกอร์ คัพ เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมระหว่าง ทีมสหราชอาณาจักร และ ไอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา โดยจะมีขึ้นทุกๆ 2 ปี ในช่วงเดือนกันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น