xs
xsm
sm
md
lg

“ไมโล” ระเบิดศึก “โต๊ะเล็ก” ระดับเยาวชนทั่วประเทศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท เนสท์เล่ จำกัด จับมือกรมพลศึกษา ระเบิดศึก “ไมโล ฟุตซอล แชมเปียนส์ 2013” รุ่นเยาวชนอายุ 7-15 ปี ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา งานแถลงข่าวพิธีเปิด “ไมโล ฟุตซอล แชมเปียนส์ 2013” โดยมี นายนภดล ศิวะบุตร ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วยนางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา, “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รวมทั้งเปิดตัวผู้เล่นในฟุตซอลดวลลูกโทษนัดพิเศษ ระหว่างทีมหลุยส์ สก๊อต กับ ทีมเกรท วรินทร พร้อมด้วย ฮั่น เดอะสตาร์, คชา เอเอฟ โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับอโศกมาติดตามให้กำลังใจ ณ ลานกิจกรรม เทอร์มินัล 21

โดย นายนภดล ศิวะบุตร เปิดเผยว่า “การจัดการแข่งขันไมโล ฟุตซอล แชมปียนส์นี้ ได้จัดเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อเป็นสนามสำหรับเยาวชนประลองแข้งฟิตร่างกายให้แข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยจัดแบ่งการแข่งขันเป็น 2 รายการคือ ไมโลซีเรียล แชมเปียนส์ เปิดรับสมัครทีมฟุตซอลเยาวชนอายุ 13-15 ปีจากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย.นี้ โดยทำการแข่งขันรอบแรกในวันที่ 14 ก.ค. ที่สนามแฮบปี้ สปอร์ต รัชดา 18 ส่วนในรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 30 ก.ค.-4 ส.ค.ที่ ศูนย์การค้าแฟชันไอส์แลนด์”

ส่วนอีกรายการคือ ไมโล จูเนียร์ แชมเปียนส์ เปิดรับสมัครทีมฟุตซอลแบ่งเป็น 3 รุ่นได้แก่รุ่นอายุ 7-8 ปี, รุ่นอายุ 9-10 ปี และรุ่นอายุ 11-12 ปีจากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ส.ค. เพื่อแข่งรอบคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 8 ก.ย.ที่สนามแฮบปี้ สปอร์ต รัชดา 18 ส่วนรอบรองชนะเลิศกับรอบชิงชนะเลิศจะจัดในวันที่ 4-6 ต.ค.นี้ ณ สนามฟุตซอลภายในศูนย์การค้าแฟชันไอส์แลนด์เช่นกัน”

พร้อมกันนี้ภายในงานทางหลุยส์ สก๊อต และเกรท วรินทร ดาราชื่อดัง นำทัพทีมฟุตซอล ที่มีฮั่นเดอะสตาร์ และคชา เอเอฟ ดวลลูกจุดโทษ ในงานพิธีเปิดครั้งนี้ สร้างความสนุกสานให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามอีกด้วย รวมทั้งมี “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย มาแนะนำวิธีการโหม่งแก่น้องเจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทรอีกด้วย

สำหรับไฮไลต์พิเศษสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “ไมโลซีเรียล แชมเปียนส์” วันที่ 4 ส.ค.พบกับนัดฟุตซอลพิเศษระหว่าง “หลุยส์ สก๊อต” กับ “เกรท วรินทร” โดยมี ฮั่น เดอะสตาร์, คชา เอเอฟ, เต๋า เอเอฟ, เก่ง เดอะวอยส์ และเยาวชนแชมป์เก่าเป็นลูกทีม ส่วนรองชิงชนะเลิศรายการ “ไมโล จูเนียร์ แชมเปียนส์” ในวันที่ 6 ต.ค. พบกับฟุตซอลทีมน้องเจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ลูกชายทั้ง 3 คนของเจ เจตริน ปะทะทีม All Star MILO

ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.MILO.co.th หรือ 090-837-4974 และ 087-074-8294











กำลังโหลดความคิดเห็น