xs
xsm
sm
md
lg

ภาพเอ็กซ์คลูซีฟ “มอยส์-ป๋า-กิ๊กส์” ถกลับรั้ง “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 คีย์แมน ผีแดง สุมหัวเสร็จก็ออกจากโรงแรม
“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์จอมสอดของอังกฤษ ได้ภาพเด็ด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด มอยส์ 3 คีย์แมน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดถัดลับ คาดเป็นเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

มอยส์ จะรับตำแหน่งนายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายฤดูกาลนี้วันที่ 19 พฤษภาคมเสร็จสิ้น ซึ่งประเด็นที่หลายฝ่ายจับตามองก็คือจะรั้ง รูนีย์ ไว้กับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีภาพ มอยส์ พร้อม เซอร์ อเล็กซ์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโสของ แมนฯยู ออกจากโรงแรม อัลเดอร์ลีย์ เอดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2556 โดยทั้งหมดเจอกันตอนเช้าเวลา 10.30 น.ก่อนจะหายเข้าไประมาณ 90 นาที คาดเป็นเรื่องรั้ง รูนีย์ ที่ออกมาขอย้ายทีมก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ สวอนซี ซิตี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนไร้ชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองเกมดังกล่าว

หนึ่งในคนที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า “ดูมีลับลมคมในมาก ตอนแต่ละคนออกจากโรงแรมเหมือนจะกวาดสายตาไปรอบๆ เพื่อตรวจสอบว่าไม่มีใครเห็นพวกเขา แน่นอนว่า 3 คนนี้ต้องทำภารกิจอะไรสักอย่าง”

ภายหลัง มอยส์ เดินทางไปที่ แคมบริดจ์ ยูเนียน พร้อมกล่าวว่า “เท่าที่เห็น เวย์น คือนักฟุตบอลคนสุดท้ายที่เติบโตจากไม่มีอะไรขึ้นมาเป็นแข้งฝีเท้าเยี่ยม เขาคือหนึ่งในผู้เล่นแถวหน้าของโลกตอนนี้ หลังซ้อมเสร็จเขาก็มักจะไปเล่นต่อพร้อมกับเพื่อนๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น