xs
xsm
sm
md
lg

กรานาดา ฮึดบุกเจ๊าโซเซียดัต 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียซมันน์ แย่งบอลกับ เรซิโอ
กรานาดา มีลูกฮึดไล่ตามตีเสมอ รีล โซเซียดัต ที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในช่วงทดเจ็บท้ายเกม ลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 ต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา รีล โซเซียดัต ทีมอันดับที่มีลุ้นโควตายูฟา แชมเปียนส์ลีก เปิดสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิเปา โนลเอตา รับการมาเยือน กรานาดา ทีมอันดับ 16 เจ้าถิ่นมี อองตวง เกียซมันน์ และ คาร์ลอส เวลา เป็นดาราชูโรง ส่วน ทีมเยือนวาง กราเบรียล ทรอเย และ เรซิโอ เป็นตัวความหวัง

เปิดฉากมาเพียง 9 นาที อิมานอล อเกียเรเต ดาวยิงชาวสเปนพังประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้านได้เฮก่อน ชิงขึ้นนำ 1-0 แต่จากนั้นไม่นาน กรานาดา ใช้โอกาสไม่เปลืองมาตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 15 จาก ยูซุฟ อัล อาราบี และท้ายครึ่งแรก โซเซียดัต มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก อเกียเรเต ช่วยให้นำ 2-1 ก่อนจบครึ่งแรก

ลงมาในครึ่งหลังทั้ง 2 ทีม เปิดหน้าแลกใส่กัน แต่กองหน้ายิงไม่คมกันเองมีโอกาสซัดไปชนเสาฝั่งละครั้งทำให้ยังไม่มีประตูเพิ่ม และทำท่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของ โซเซียดัต แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เรซิโอ มาดับฝันการคว้า 3 แต้มพังประตูตีเสมอ 2-2 เป็นฮีโรแบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ มี 37 แต้ม อยู่เหนือโซนตกชั้น 5 คะแนน ส่วนเจ้าถิ่นยังต้องลุ้นทำอันดับให้ดีที่สุดต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น