xs
xsm
sm
md
lg

“นาโปลี” แสบยิงทดเจ็บ ส่ง เซียนา ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี พาบอลหนีแนวรับ เซียนา
นาโปลี ได้ มาเร็ก ฮัมซิก ลงมายิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เซียนา 2-1 ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การันตีการไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน เซียนา จมอยู่ที่ 19 มี 30 คะแนน ตกชั้นลงไปเล่นในเซเรีย บี ตาม เปสคารา และ ปาแลร์โม ไปอีกทีม

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม ซาน เปาโล นาโปลี ที่คว้าอันดับ 2 การันตี การไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว เปิดรังรับ เซียนา ทีมอันดับ 19 ทีมต้องการชนะเพื่อหนีตกชั้น เจ้าถิ่นยังมี เอดิสัน คาวานี ค้ำในแนวรุก ขณะที่ทีมเยือน อิโนเซนต์ อีเมกกาห์รา เป็นตัวความหวังในแนวรุก

ออกสตาร์ทช่วงต้นเกม เจ้าถิ่นที่พักตัวหลักหลายตำแหน่งยังคุมเกมไว้ได้ แต่ไม่สามารถหาจังหวะขึ้นไปลุ้นประตูได้ตามถนัด ขณะที่ฝั่ง เซียนา ไม่มีทางเลือกนอกจากพยายามบุก และมาได้ประตูที่ต้องการในนาที 36 บอลโยนเข้ามาที่เสาสอง ฟาบริซิโอ กริลโล ส่งบอลเสยตาข่ายให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกไป

ลงมาเล่นในครึ่งหลัง วอลเตอร์ มาซซารี เริ่มเปลี่ยนเอาตัวหลักทยอยลงสนาม และมาตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 73 บอลครอสเข้ามาหน้าประตู โกคาน อินเลอร์ พยายามจะเหยียดเท้าชาร์ตบอลชนคาน มาลอยอยู่หน้า คาวานี โขกซ้ำไปง่ายๆ ช่วยกู้หน้าให้ทีมไล่ตามตีเสมอ 1-1

ช่วงทดเจ็บมาได้ประตูชัยจาก มาเร็ก ฮัมซิก แซงชนะไป 2-1 ต่อหน้าแฟนๆ ตัวเอง โดยผลจากเกมนี้ เซียนา มี 30 แต้มเท่าเดิม ขณะที่เหลือเกมอีกนัดเดียวตกชั้นตาม เปสคารา และ ปาแลร์โม ลงไปเล่นในเซเรีย บี ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น