xs
xsm
sm
md
lg

แข้งวัยทีนยูทาห์โหดอัดเชิ้ตดำถึงตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอร์ติโญ เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า
แข้งวัย 17 ปี ไม่เปิดเผยนามของทีมในยูทาห์ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังจากอัดเข้าไปที่ศีรษะของ ริคาร์โด ปอร์ติโญ เป็นเหตุให้ผู้ตัดสินในเกมระดับชานเมืองที่ซอลท์ เลค ซิตี เสียชีวิต

ถูกคุมตัวไว้ในทัณฑสถานเด็ก ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากหนุ่มเลือดร้อนวัย 17 ปี ทำร้ายผู้ตัดสินในการแข่งขันฟุตบอล เป็นเหตุให้ ริคาร์โด ปอร์ติโญ เสียชีวิตในภายหลังด้วยวัย 46 ปี

โดยมีรายงานว่า เด็กคนดังกล่าวทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตู ซึ่งเกมนั้น ปอร์ติโญ เป่าให้คู่แข่งได้จุดโทษ จังหวะที่หนุ่มรายดังกล่าวไปทำฟาล์ว จากนั้นแข้งคนนี้ไปโต้เถียงกับผู้ตัดสิน ก่อนทำร้าย ปอร์ติโญ เข้าบริเวณศีรษะอย่างจังจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนแรกอาการทรงตัว แต่ไม่นานก็เข้าสู่ภาวะวิกฤตและก็เสียชีวิตในที่สุด

เรื่องนี้ ซิม กิลล์ อัยการซอลท์ เลค คันที ดำเนินการร้องต่อศาลเพื่อเอาผิดต่อเด็กหนุ่มคนดังกล่าวที่กำลังจะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ไตร่ตรองไว้ก่อน อาจส่งผลให้หนุ่มรายนี้ต้องเข้าไปนอนคุกเป็นเวลา 5 ปี แต่ถ้าศาลตีความว่าจำเลยยังเป็นเยาวชน มีโอกาสที่จะถูกลงโทษเพียงเข้าไปอยู่ในทัณฑสถานแทน

สำหรับ ปอร์ติโญ เกิดในประเทศเม็กซิโก แต่มาพำนักในยูทาห์ นานถึง 17 ปี ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพิ่งมีการจัดพิธีศพให้คุณพ่อลูกสาว 3 คน กับหลานอีก 4 คน ที่โบสถ์ในซอลท์ เลค ซิตี โดยมีผู้มาร่วมงานราว 200 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น