xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮา” แข้งใหม่ผี มีพี่เป็นหัวหน้าแก๊งอันธพาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา (ซ้าย) กับพี่ชาย
วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่มีอนาคตสดใสรออยู่ หลังเตรียมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ทว่า “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) สื่อเมืองผู้ดีดันขุดหัวนอนปลายเท้ามาแฉว่ามีพี่ชายอยู่ในแก๊งอันธพาล

แมนฯ ยู ตกลงคว้าตัว ซาฮา จาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมปล่อยให้ยืมตัวใช้งานจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อให้ลุ้นช่วยในการตกชั้น ล่าสุดสามารถคว้าโควตาเพลย์ออฟได้แล้ว อย่างไรก็ตามแข้งวัย 20 ปีถูกแฉว่ามีพี่ชายพัวพันกับแก๊งผิดกฎหมาย

ซาฮา สามารถปลีกตัวจากแก๊งที่สร้างความวุ่นวายข้างถนนออกมาได้แล้ว แต่ อาร์ฟ พี่ชายยังเป็นส่วนหนึ่งของพวกอันธพาลที่น่ากลัวที่สุดทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ชื่อว่า “เซลเตอร์” ก่อคดีฉกชิงวิ่งราวตีรันฟันแทงต่างๆ โดยมีเว็บเพจของตัวเองตั้งแต่ปี 2009 แต่ปี 2007 พัวพันกับความวุ่นวายที่ศูนย์ชอปปิงใน ครอยดอน เมื่อปะทะกับแก๊งอริกลางวันแสกๆ และควักมีดออกมาท่ามกลางผู้คนที่แตกตื่น สมัยนั้นยังใช้ชื่อว่า “Don't Say Nothing” (DSN) ก่อนเปลี่ยนภายหลัง

สำหรับแก๊ง “เซลเตอร์” ประกาศตัวอย่างโจ่งแจ้ง แถมมีภาพของ ซาฮา เข้าไปพัวพันด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพของเด็กชายคนหนึ่งอายุไม่น่าจะเกิด 20 ปีอยู่ในคลิปวิดีโอโพสต์ภาพถือปืนข่มขู่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

ซาฮา ลงเล่นชุดใหญ่ให้ พาเลซ ตั้งแต่อายุ 17 ปี คือเมื่อเดือนมีนาคมปี 2010 ตอนนี้มีประสบการณ์มากกว่า 140 นัด เซ็นสัญญา 5 ปีครึ่งกับ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมรับค่าเหนื่อย 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
หน้าเว็บเพจ
ถือปืนข่มขู่อย่างไม่เกรงกลัว
กำลังโหลดความคิดเห็น