xs
xsm
sm
md
lg

“เลฟตี” ขอแก้ตัวที่ เดอะ เพลเยอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเคลสัน ระเบิดทรายที่หลุม 15
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟมือ 11 ของโลกชาวอเมริกัน ขอลบความผิดหวังชวดลุ้นเพลย์ออฟในศึก “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” หลังตีพลาดในช่วง 3 หลุมสุดท้าย โดยจะข้อแก้ตัวและคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในการแข่งกอล์ฟ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

โปรจอมเก๋าชาวเมืองลุงแซม มีสกอร์นำอยู่ 2 สโตรก มาตีพลาดเองช่วง 3 หลุมสุดท้าย ในรอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟ “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สกอร์รวมแค่ 7 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 3 ไปครอง ปล่อยให้ ดีเร็ค เอิร์นส์ท รุคกี วัย 23 ปี และ เดวิด ลินน์ จากอังกฤษ ไปลุ้นเพลย์ออฟกันเอง

โดย “เลฟตี” อธิบายว่า หลังจบหลุม 15 ตนเองไม่สามารถควบคุมการตีได้อย่างที่ต้องการ มีจังหวะตีไปตกในบังเกอร์ ทำให้ต้องออกโบกีในหลุม 16 และ 17 ก่อนจะเซฟพาร์ได้ในหลุม 18 ซึ่ง 3 หลุม สุดท้ายของสนามแห่งนี้เป็นหลุมที่ยากและทัวร์นาเมนต์นี้ตนเองไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ

อย่างไรก็ดี มิคเคลสัน ที่ยังรอแชมป์แรกในปี 2013 ขอแก้ตัวใหม่และคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในศึก “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ที่สนาม ทีซีพี ซอว์กราส ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. นี้ “ผมจะรอคอย เดอะ เพลเยอร์ส ในสัปดาห์หน้า และผมคิดว่าผมมีโอกาสที่ดีอีกครั้งผมยังเล่นได้ไม่ดีพอในทัวร์นาเมนต์นี้”

สำหรับ โปรวัย 42 ปี ที่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013 มาแล้ว 10 รายการ ทำผลงานจบ 3 อันดับแรกได้ถึง 3 ทัวร์นาเมนต์ แต่ทว่ายังไม่สามารถผงาดคว้าแชมป์มาครองได้แม้แต่ครั้งเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น