xs
xsm
sm
md
lg

ต่อเวลา 3 ยก! กระทิงขวิดเน็ตส์ นำ 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนท ฮีโร่ของ บูลส์ ในเกมนี้
ขุนพลจอมยัดห่วงของ ชิคาโก บูลส์ ต้องออกแรงเหนื่อยช่วงต่อเวลาพิเศษถึง 3 รอบ ก่อนเปิดบ้านทุบ บรูคลิน เน็ตส์ ไปได้ 142-134 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ซีรีส์ เมื่อคืนวันที่ 27 เม.ย. ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 3-1 เกม

ที่ชิคาโก : กลายเป็นเกมที่ใช้เวลายาวนานที่สุดลำดับ 2 ของประวัติศาสตร์เอ็นบีเอช่วงเพลย์ออฟไปแล้วสำหรับคู่นี้ หลังต้องต่อเวลากันถึง 3 รอบ ซึ่งต้องยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับ เนท โรบินสัน การ์ดของเจ้าบ้านที่สวมบทฮีโร่ในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ยื้อลมหายใจของ บูลส์ ได้หวุดหวิด

ผู้มาเยือนอย่าง เน็ตส์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งแต่ควอเตอร์แรก ทว่าจุดพลิกผันมาอยู่ควอเตอร์สุดท้ายเมื่อ เน็ตส์ ที่นำอยู่ 109-95 โรบินสัน การ์ดเจ้าถิ่นลุกจากม้านั่งสำรองมาทำแสบ ส่อง 12 แต้ม ก่อนช่วยพลิกสถานการณ์พา “กระทิง” ตีเสมอ 111 แต้ม ทำให้ต้องไปตัดสินกันช่วงต่อเวลา

ช่วงต่อเวลา ทั้งสองทีมสู้กันไม่มีใครยอมใครจนต้องยื้อมาถึงช่วงที่ 3 และเป็น บูลส์ ที่คว้าชัยได้สำเร็จ แม้ โจ จอห์นสัน การ์ดของ เน็ตส์ จะพยายามชู้ต 3 แต้ม เพื่อยื้อโอกาสหายใจ แต่สุดท้ายเจอ นาซร์ โมฮาเหม็ด เซ็นเตอร์เจ้าถิ่นรีบาวนด์ติดมือและเป็นเจ้าบ้านที่ทิ้งห่างซีรีส์ เป็น 3-1 เกม

เกมนี้ เนท โรบินสัน นั่งแท่นเป็นผู้ทำแต้มสูงสุดของ “กระทิง” หลังกดไป 34 แต้ม โดยมาจากช่วงท้ายเกมเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ โจอาคิม โนอาห์ แม้มีอการเจ็บเท้าจากการรีบาวด์ 13 ครั้ง แต่ก็ช่วยทีมทำไปได้ 15 แต้ม ตาม คาร์ลอส บูเซอร์ ที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน 21 แต้ม ส่วน เน็ตส์ แต้มส่วนใหญ่เป็นของ เดรอน วิลเลียมส์ เหมาไป 32 แต้ม แต่ไม่ดีพอ

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ
ชิคาโก บูลส์ ต่อเวลาชนะ บรูคลิน เน็ตส์ 142-134
เมมฟิส กริซลีย์ส ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 104-83
แอตแลนตา ฮอว์คส ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 81-62
โนอาห์ เจ็บขาแต่ยังดังค์โชว์
กำลังโหลดความคิดเห็น