xs
xsm
sm
md
lg

สมาคมโปรสตรีแถลงนโยบายปี 2556

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

(จากซ้าย) ชยพัทธ์ สุนายนตร์ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย,นายแพทย์จิตจำลอง หะริณสุต รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, สุเมธ อัครพงศ์ หัวหน้างานแข่งขันและทะเบียนกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย, ปฏิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี, พัชนียา พุฒมีผู้แทนจาก บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS และกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผจก.อาวุโสฝ่ายการตลาด 3 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
ปฎิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีเป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555 ที่สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ โดยมีคณะกรรมการบริหารร่วมแถลงงบดุลและผลงานตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนการแข่งขันและตารางการแข่งขันในปี 2556

ทั้งนี้ในปี 2555 ที่ผ่านมา สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีได้รับการสนับสนุนหลักจากการกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ปัญญาพร็อพเพอตี้ส์ จำกัด รวมถึงผู้สนับสนุนร่วมอีก 2 ราย ได้แก่ หมอเส็ง และ 3K แบตเตอรี่

สำหรับในปี 2556 การกีฬาแห่งประเทศไทยได้จัดสรรงบประมาณประจำปีให้กับสมาคมฯ เป็นเงินทั้งสิ้น 5.5 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นเงินรางวัลสำหรับจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี สิงห์-แซท ไทย แอลพีจีเอ แชมเปียนชิพ 2013 จำนวน 8 รายการ เงินรางวัลรายการละ 500,000 บาท รายการ และสิงห์-แซท ไทย แอลพีจีเอ มาสเตอร์ เงินรางวัล 1.5 ล้านบาท อีก 1 รายการ นอกจากนี้ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ได้เข้าร่วมสนับสนุนในปีนี้อีกด้วย

นายกสมาคมฯ เผยว่า “ด้วยความร่วมมือร่วมใจกับทางคณะกรรมการทำให้ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมายโดยเฉพาะผลงานของนักกีฬาที่ต้องบอกว่าเยี่ยมยอดมาก และสิ่งที่ภูมิใจยิ่งขึ้นคือการเพิ่มจำนวนสมาชิกที่มากขึ้น และในความพยายามที่จะเป็นแห่งประเทศไทยทุกฝ่ายยังคงเดินหน้าผลักดันให้เป็นผลสำเร็จ ติดขัดเพียง พรบ.กำหนดให้มีสมาคมที่เป็นแห่งประเทศไทยได้เพียงหนึ่งเดียว และต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์หลักที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ อย่างต่อเนื่อง และยังมีผู้ร่วมสนับสนุนเพิ่มขึ้นในปีนี้ ทำให้เรามีงบประมาณการจัดการแข่งขันเพิ่มขึ้น”

ปัจจุบันโปรสตรีได้พัฒนาศักยภาพ และเพิ่มจำนวนสมาชิกจากปี 2551 ที่แยกจากสมาคมกอล์ฟชาย โดยแบ่งเป็นทัวร์ริ่งโปร 81 คน ทิชชิ่งโปร 24 คน ผู้ตัดสินอาชีพ 6 คน ทัวร์เมมเบอร์ (เตรียมสอบเป็นนักกอล์ฟอาชีพ) แบ่งเป็นนักกอล์ฟต่างชาติ 5 คน และนักกอล์ฟไทย 24 คน
คณะกรรมการบริหาร สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี

กำลังโหลดความคิดเห็น