xs
xsm
sm
md
lg

“นาโปลี” เฉือน 3-2, ม้าลายซัดโทษ 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาโปลี มาได้เฮช่วงทดเจ็บ (แฟ้มภาพ)
นาโปลี ทีมรองจ่าฝูงลีกเมืองมะกะโรนี ได้ประตูชัยจาก ลอเรนโซ อินซิกเน ช่วยให้ทีมเอาชนะ กายารี 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน ส่วน ยูเวนตุส ที่ลงเตะคู่ดึกได้จุดโทษของ อาร์ตูโร วิดัล เฉือนชนะ เอซี มิลาน 1-0 ในศึก กัลโช เซเรีย อาอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
นาโปลี 3-2 กายารี

นาโปลี ทีมรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลัง ยูเวนตุส 11 แต้ม เปิดรัง ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ กายารี ทีมอันดับ 10 เจ้าถิ่น จัดผู้เล่นชุดใหญ่นำมาโดย เอดิสัน คาวานี และ มาเร็ก ฮัมซิก ส่วน ทีมเยือนของ อิโว ปูลการ์ ใช้งาน วิคตอร์ อิบาร์โบ ดาวยิงเนื้อหอมชาวโคลัมเบียเป็นตัวความหวังแดนหน้า

ออสตาร์เกมมาเพียง 16 นาที เป็น กายารี สร้างโอกาสป่วนเจ้าถิ่นก่อน ธิอาร์โก ริเบโร ได้กดด้วยขวาจากนอกกรอบบอลพุ่งจะเสียบเสา แต่ อันโตนิโอ โรซาติ ไม่หลับบินไปเซฟได้ทันพอดี ทว่า 2 นาที ถัดมา ทีมเยือนได้ประตูออกนำจนได้จากลูกยิงไกลของ วิคตอร์ อิบาร์โบ พุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงามให้ กายารี นำ 1-0

นาที 22 นาโปลี น่าจะได้ประตูตีเสมอ จากการประสานงานของ เวอลอน เบห์ลามี ให้ เบลริม เซไมลี ยิงจากนอกกรอบบ้าง บอลติดไซด์ แต่ไม่ผ่านมือของ ไมเคิล อกาซซี ที่ช่วงหลังอยู่ในฟอร์มเหนียวหนึบ จากนั้น เป็นเกมบุกของเจ้าถิ่นอยู่ฝ่ายเดี่ยวแต่ก็ยิงหลุดกรอบกันไปเองหมด จบครึ่งแรกเป็น กายารี บุกนำ 1-0


กลับมาครึ่งหลังแค่ 3 นาที เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอ ดาวิเด อัสโตรี ทำเข้าประตูตัวเองให้ นาโปลี เสมอ 1-1 แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย จากนั้นนาที 55 นาโปลี น่าจะได้ประตูขึ้นนำ โกรัน ปานเดฟ ชิ่งต่อเร็วให้ เอดิสัน คาวานี กดด้วยเท้าซ้ายบอลเรียด แต่ ไมเคิล อกาซซี ยังไวล้มตัวเซฟเอาไว้บอลกลิ้งออกหลังอย่างน่าเสียดาย

นาที 64 เจ้าบ้านมาได้ประตูแซงนำจนได้ คริสเตียน มาจโจ เติมขึ้นมากดด้วยขวาที่กรอบ 18 หลา บอลตรงตัว อกาซซี ปัดออกมาได้แต่บอลเจ้ากรรมเข้าทาง คาวานี ซ้ำจ่อๆ ไม่พลาดให้ทีมนำ 2-1 ทว่า นาที 71 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮฮาบ้าง มาร์โก เซา หัวหอกตัวสำรองลงมากดประตูตีเสมอให้ ทีมไล่ตีเสมอเป็น 2-2 อีกครั้ง

ช่วงที่เหลือ ลูกทีมของ วอลเตอร์ มาซซารี พยายามบุกหนัก และมาได้ประตูชัย 3-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ลอเรนโซ อินซิกเน ตัวสำรองที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซัป เก็บแต้มตามจ่าฝูง ยูเวนตุส เหลือ 8 คะแนน

ขณะที่เกมในคู่ดึกเป็นคู่บิ๊กแมตช์ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดียม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้จุดโทษ ในนาทีที่ 57 จากการทำฟาวล์ของ คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร เอซิ มิลาน และเป็น อาร์ตูโร วิดัล รับหน้าที่เพชฌฆาตกดเข้าไปไม่มีเหลือ เฉือนเอาชนะ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็ม จ่อป้อองกันชมป์ไว้ได้อีกสมัย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
นาโปลี : อันโตนิโอ โรซาติ, อเลสซานโดร กัมเบรินี, เปาโล คันนาวาโร, มิเกล บริตอส, เวอลอน เบห์ลามี, เบลริม เซไมลี, คริสเตียน มาจโจ, คาเมโล ซุนนิกา, มาเร็ก ฮัมซิก, โกรัน ปานเดฟ, เอดิสัน คาวานี
กายารี : ไมเคิล อกาซซี, กาเบียล เปริโก, ลูกา โรเซ็ตตินี, ดาวิเด อัสโตรี, นิโคลา เมอร์รู, ดาเนียเล เดสเซนา, เรดจา เนียงโกรัน, อัลบิน อัคดาล, เนเน, ธิอาร์โก ริเบโร, วิคตอร์ อิบาร์โบ
กำลังโหลดความคิดเห็น