xs
xsm
sm
md
lg

“หมวยหลี่” โชว์เพลงหวดขึ้นปก “ไทม์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา ขึ้นปก ไทม์ ฉบับล่าสุด
หลี่ นา นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลกชาวจีน ได้รับเกียรติจากกองบรรณาธิการ ไทม์ นิตยสารชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ขึ้นปกหนังสือฉบับเดือนเมษายน ก่อนถูกยกให้เป็นหนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ประจำปี 2012 ร่วมกับคนดังสาขาต่างๆ

ไทม์ ฉบับวันที่ 29 เมษายน - 6 พฤษภาคม มีคิววางแผงให้แฟนๆ ได้อ่านกันในวันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ โดยฉบับดังกล่าวเป็นฉบับพิเศษรวม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ขณะที่ หลี่ นา หวดหญิงชาวจีนได้รับเกียรติสำคัญขึ้นปกดังกล่าว แถมมีชื่ออยู่ในลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้วย

จากการได้ยืนอวดสวยอยู่บนปก ทำให้ “หมวยหลี่” ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อย โดยหลังได้รับภาพต้นฉบับก็ดีใจจนถึงกับบรรยายความรู้สึกของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลกว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้ขึ้นปก ไทม์ ฉบับ 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลก”

สำหรับ หลี่ นา ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาจากเมืองจีนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคปัจจุบัน โดยผลงานเด่นอยู่ที่การสร้างประวัติศาสตร์เห็นหวดชาวเอเชียคนแรกที่ซิวแชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ได้ในปี 2010 จนกลายเป็นปรากฏให้ลูกเด็กเล็กแดงใจแดนมังกร หันมาเล่นเทนนิสกันอย่างคับคั่ง
เอเชียคนแรกที่ได้แชมป์แกรนด์สแลม
กำลังโหลดความคิดเห็น