xs
xsm
sm
md
lg

ป่วนอีก!! แฟนนิวฯ ปะทะ ตร. หลังพ่ายแมว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพบาดใจสาวก ทูน อาร์มี
แฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อเหตุจลาจล เป็นเหตุให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ หลังเห็นทีมรักพ่ายแก่ ซันเดอร์แลนด์ อย่างยับเยิน 0-3 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

เปาโล ดิ คานิโอ บิ๊กบอสคนใหม่แห่งถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ เก็บ 3 แต้มแรก หลังเข้ามารับหน้าที่แทน มาร์ติน โอ'นีล ด้วยการพิชิต “สาลิกาดง” คู่ปรับร่วมภาคอีสาน จากประตูของ สเตฟาน แซสซิยง, อดัม จอห์นสัน และ เดวิด วอน ซึ่งเป็นชัยชนะเหนือทีมของ อลัน พาร์ดิว ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2000 รวมทั้งเป็นสกอร์ห่างมากสุดตั้งแต่ปี 1966

หลังจบเกมบรรดาสาวก “ทูน อาร์มี” ขว้างขวดพร้อมทั้งจุดไฟเผาถังขยะสำหรับกีดขวางเจ้าหน้าที่ซึ่งพยายามดันกองเชียร์เจ้าถิ่นเพื่อเปิดทางแก่กองเชียร์ “แบล็ก แค็ทส์” เข้าสู่สถานีรถไฟใต้ดินในการเดินทางกลับเมืองซันเดอร์แลนด์ที่อยู่ห่างออกไปราว 13 ไมล์ (20 กิโลเมตร) ก่อนผู้ต้องหา 11 ราย ถูกจับกุม และตำรวจ 4 นาย บาดเจ็บเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่รักษากฎหมาย กล่าว “มีการจลาจลซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ณ ใจกลางเมือง ไม่มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในเหตุการณ์ และกำลังรับมือกับสถานการณ์นั้น เรากำลังรวบรวมหลักฐานจากกล้อง CCTV และอื่นๆ และจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับทุกคนที่เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น