xs
xsm
sm
md
lg

“ซูบี” ตั้งเป้า “บาร์ซา” ชิงดำ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ซา หวังฉลองอีกครั้งที่เวมบลีย์
อันโดนี ซูบีซาเร็ตตา อดีตนายทวารทีมชาติสเปน ตั้งเป้าหมาย บาร์เซโลนา จะหวนคืนสู่เวมบลีย์ ซึ่งเป็นสังเวียนดวลแข้งรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 หลังต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิก รอบตัดเชือก

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ยกโทรฟี “บิ๊กเอียร์” 2 ครั้งในสนามกีฬาแห่งชาติเมืองผู้ดี โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 1992 และเกมพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในปี 2011 ซึ่งทำให้ “บาร์ซา” ครองแชมป์สโมสรยุโรปสมัยที่ 4

หากพลพรรค “เบลากรานา” ต้องการประสบความสำเร็จอีกครั้ง จะต้องฝ่าด่าน “เสือใต้” ที่เพิ่งผงาดครองแชมป์บุนเดสลีกาชนิดไร้คู่แข่ง และถล่ม ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา แบบไปกลับด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลนา ยังมั่นใจว่า ทีมของตนมีศักยภาพพอจะดับซ่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ในการดวลแข้งรอบรองชนะเลิศแบบเหย้า-เยือน และตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศ “เราหวังว่าจะกลับไป เวมบลีย์ อีกครั้ง มันเป็นสถานที่ที่มหัศจรรย์สำหรับเรา เราต่างเป็น 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีสไตล์การเล่นต่างกัน แต่เราจะเล่นตามเกมของเราและสนุกกับมัน นั่นชือสิ่งที่เราชอบ ฤดูกาลที่แล้วเราถูกเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ แต่เราจะลืมความทรงจำอันเลวร้ายแบบนั้น และมุ่งมั่นกับการรับมือ บาเยิร์น”
กำลังโหลดความคิดเห็น