xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์ “เปแอสเช” ฝันซบตักบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก ซิลวา (ขวา)
ติอาโก ซิลวา ปราการหลังตัวเก่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศตัวเป็นสาวก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาตลอด พร้อมหวังย้ายร่วมสังกัดช่วงบั้นปลายชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ

แข้งวัย 28 ปี ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะยืนบัญชาแนวรับ จ่าฝูง ลีก เอิง ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 กับ “บาร์ซา” คืนวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้ เคยตกเป็นเป้าหมายของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ทว่ากลับเลือกซบรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งค์ส ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท)

อดีตนักเตะ เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อเมืองกระทิงดุ ตนปรารถนารับใช้สโมสรที่ตนชื่นชอบในวัยเยาว์ ทว่าต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับ เลดอนาร์โด อดีตเจ้านาย ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา “เปแอสเช”

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล กล่าว “มีการเจรจากับเอเยนต์ของผม แต่เรารับปากกับ เลโอนาร์โด ซึ่งผมรู้จักสมัยอยู่ มิลาน ครั้งหนึ่งผมให้คำมั่นแก่เขา มันเป็นเรื่องลำบากใจที่จะกลืนน้ำลายตัวเอง คุณไม่มีวันรู้อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต”

“ผมเป็นกองเชียร์ บาร์เซโลนา ตั้งแต่ผมยังเด็ก เมื่อพวกเขามี โรมาริโอ, ริวัลโด, โรนัลโด ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของพวกเขา หลังจากวันพุธนี้ ผมก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ผมมีความสุขกับ ปารีสฯ ผมหวังจะช่วยพาทีมประสบความสำเร็จ” ซิลวา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น