xs
xsm
sm
md
lg

“เมตตา” จ่อช่วยเลเกอร์สลุ้นเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวิลด์พีซ จ่อคัมแบ็ก
เมตตา เวิลด์พีซ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศพร้อมคืนสนาม วันพุธที่ 10 เม.ย.นี้ กับ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ เพื่อช่วยทีมลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังเข้ารับการผ่าตัดเข่าเพียง 12 วัน

จอมแม่นวัย 33 ปี บาดเจ็บหัวเข่าช่วงท้ายครึ่งแรกในเกมพบ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ทำให้ชวดลงสนาม 6 สัปดาห์ กลับมาลงวิ่ง และซ้อมยิงฟิลด์โกล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนซ้อมแบบ 3-3 ในวันจันทร์ ซึ่ง ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ช เลเกอร์ส เผยว่า ฟอร์เวิร์ดจอมพเนจร มีโอกาสคัมแบ็ก 90 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน เจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว เผยตนพร้อมช่วยผองเพื่อน “ม่วง-ทอง” ประลองความแม่นกับ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และเกมล่าสุด กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส แต่กลับไม่ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ประจำทีม

นักบาสประสบการณ์ 14 ปี กล่าว “หลังการผ่าตัด พวกเขารู้สึกประหลาดใจที่เข่าไม่มีการบวม คุณสามารถลงสนาม แต่การอักเสบ คือ สิ่งที่ทำให้คุณลงสนามไม่ได้ ดังนั้นเมื่อเข่าผมไม่บวม นั่นคือเหตุผลที่ผมลงเล่นได้ ผมต้องการกลับมาตั้งแต่ 3 เกมที่แล้ว มันเป็นการประสานงานที่ดีกับทีมแพย์และสตาฟฟ์ เราต้องเข้าสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์”
กำลังโหลดความคิดเห็น