xs
xsm
sm
md
lg

“เนเกรโด” เบิ้ลพาเซบีญาดับบิลเบา 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด ซัดสองตุง
อัลวาโร เนเกรโด กองหน้าตัวเก่งของ เซบีญา โชว์ฟอร์มซัดสองประตูก่อนพาต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือน แอธเลติก บิลเบา ไป 2-1 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยแต่ละฝั่งเหลือผู้เล่น 10 คนหลังโดนใบแดงกันถ้วนหน้า

เกม ลาลีกา สเปน คู่มันเดย์ไนต์ ที่เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิสฆวน เซบีญา อันดับ 12 มี 38 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ แอธเลติก บิลเบา อันดับ 14 มี 35 แต้ม วันนี้เจ้าบ้านมี อัลวาโร เนเกรโด เป็นกองหน้าตัวหลัก ส่วนทีมเยือนเป็น อิไบ โกเมซ กับ อิเคร์ มูนิอิน

ปรากฏว่าครึ่งแรกนาที 4 เจ้าบ้านได้ประตูไปก่อนจากลูกเซตพีซ ก่อนเป็น อัลวาโร เนเกรโด โขกเข้าไป 1-0 จากนั้นรูปเกมเป็น เซบีญา ทำได้ดีกว่าแต่จบสกอร์เพิ่มไม่ได้ นาที 35 อิวาน ราคิติช ได้ยิงด้วยขวาแต่ไม่ผ่านเซฟ กอร์ฆา อิไรซอส นายด่านทีมเยือน จบครึ่งแรก เซบีญา นำ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 55 บิลเบา มาไล่ตีเสมอได้เป็น คาร์ลอส กูร์เปกี ที่โหม่งเข้าไปแบบไม่เหลือ เป็น 1-1 จากนั้นเข้านาที 73 เซบีญา มาเหลือ 10 คน เมื่อ เฟร์นานโด อัลวาโร ไปทำฟาวล์ฝั่งตรงข้ามจนโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ทว่าอีกฝ่ายก็เหลือ 10 คนเช่นกัน หลัง อัลเมริค ลาปอร์ต โดนใบเหลืองที่สอง

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลดังกล่าว ทว่านาที 87 จังหวะสวนกลับ เซบีญา มาได้ประตูชัย โชเซ เรเยส วางบอลให้ อัลวาโร เนเกรโด สังหารไม่เหลือ จบเกม เซบีญา ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ก่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 10 มี 41 แต้ม ส่วน บิลเบา มีเท่าเดิม 35 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น