xs
xsm
sm
md
lg

ฮอฟเฟนไฮม์ถล่มดุสเซลดอร์ฟ 3-0 บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอฟเฟนไฮม์ ซิว 3 แต้ม
ขุนพลแข้ง ฮอฟเฟนไฮม์ โชว์ฟอร์มหรูหลังเปิดบ้านเรียงหน้าถล่ม ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ ไปแบบสบายเท้า 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังหนีไม่พ้นโซนตกชั้นเหมือนเดิม ต้องไปลุ้นเอาสัปดาห์หน้า

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เกมแรกของช่วงสุดสัปดาห์ ที่ ไรน์-เน็คคาร์ อารีนา ฮอฟเฟนไฮม์ อันดับ 17 มี 20 แต้ม จากโซนท้ายตาราง เปิดบ้านเจอกับ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ อันดับ 15 มี 29 แต้ม ถือเป็นเกมสำคัญของเจ้าบ้านที่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อโอกาสหนีตกชั้น

ปรากฏว่าเกมนี้ เจ้าบ้าน ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 11 หลัง สเวน ชิปปล็อค ไหลบอลให้ โรแบร์โต เฟอร์มีร์โน ได้ยิงอัดเต็มข้อด้วยขวา แม้ฝั่ง ดุสเซลดอร์ฟ ครองบอลได้มากกว่าและมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่กลายเป็นยิงทิ้งยิงขว้าง และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

กลับมาครึ่งหลัง ดุสเซลดอร์ฟ เดินเครื่องเต็มที่ แต่สุดท้ายพลาดโดน ฮอฟเฟนไฮม์ หนีเป็น 2 ลูก โดยนาที 75 อันเดรียส แลมเบิร์ตส กองกลางทีมเยือนพลาดทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนมาได้อีกลูกช่วงทดเจ็บจาก เควิน วอลล์แลนด์ จบเกม ฮอฟเฟนไฮม์ ชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 3-0 เก็บเพิ่ม 23 แต้ม แต่ต้องไปลุ้นหนีโซนตกชั้นต่อสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น